Sao bóng chuyền Serbia công khai "khịa đểu" Federer trên MXH

Thứ tư, 21/09/2022 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Phụ công hàng đầu của tuyển bóng chuyền nam Serbia đã bị khán giả chỉ trích sau hành động "kém duyên" này.

Có lẽ những ngày qua, cộng đồng người hâm mộ quần vợt trải qua khoảng thời gian không hề vui vẻ khi Tàu tốc hành người Thụy Sĩ Roger Federer đã thông báo giải nghệ.

Trong tuyên bố được đăng tải trên mạng xã hội cá nhân, Federer cho biết rằng giải quần vợt Laver Cup 2022 diễn ra từ ngày 23 đến 25 tháng 9 sẽ là giải đấu chuyên nghiệp cuối cùng của anh.

Federer sẽ chính thức giải nghệ sau giải quần vợt Laver Cup sắp tới

Federer cũng cho biết anh vẫn sẽ không từ bỏ đam mê của mình khi vẫn tiếp tục tập luyện quần vợt, chỉ là sẽ không còn tham gia các giải đấu Grand Slam hay ATP Tour nữa.

Sau tin tức Federer giải nghệ, hàng loạt sao trên thế giới đã gửi lời động viên tới ngôi sao người Thụy Sĩ. Không nằm ngoài vòng quay này, nhiều VĐV bóng chuyền cũng làm điều tương tự như cây chuyền hai Bruno hay chủ công Gabi Guimaraes (Brazil) đều cảm thấy buồn trước thông báo của Federer.

Marko Podrascanin bất ngờ có hành động "kém duyên" trên mạng xã hội

Thế nhưng, có một sao bóng chuyền đi ngược với phần còn lại. Đó chính là phụ công xuất sắc tuyển bóng chuyền nam Serbia, Marko Podrascanin.

Bên dưới bài viết của Federer, phụ công 35 tuổi không ngần ngại ghi bình luận gây sốc: 40-15. Người đọc cũng phát hiện ra rằng anh chàng cũng có bình luận tương tự bên bài đăng nói về Federer của tay vợt Serbia, Novak Djokovic.

Phụ công 35 tuổi bất ngờ bình luận "40-15" dưới bài viết của Federer

Những người hâm mộ quần vợt Federer đều biết rằng tỉ số 40-15 là một trong khoảnh khắc đau đớn nhất trong sự nghiệp của Tàu tốc hành khi anh đã đứng trước ngưỡng cửa vô địch Wimbledon 2019, thế nhưng lại để Djokovic vượt lên và lỡ mất danh hiệu Wimbledon danh giá.

Không biết ý nghĩa thực sự mà Podrascanin bình luận tỉ số này ngay trên bài viết của Federer và Djokovic là gì, thế nhưng rất nhiều khán giả chỉ trích và cho rằng hành động này của anh vô cùng kém duyên.

Không chỉ 1 mà đến 2 lần, Podrascanin tiếp tục để lại bình luận tương tự trên bài viết của đồng hương Djokovic

"Trò hề", "Đây không phải là thời điểm nói về cái này", "Trưởng thành lên", "Một bình luận thật ngu ngốc"... chỉ là một trong số ít những lời chỉ trích của khán giả dành cho sao bóng chuyền Serbia.

Hiện tại, Marko Podrascanin chưa lên tiếng về vấn đề này.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT