Hậu Federer giải nghệ, giá vé Laver Cup tăng cao tới 15.000 bảng

Thứ ba, 20/09/2022 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Vé xem Roger Federer tại Laver Cup 2022 đã lên tới 15.000 bảng sau khi huyền thoại quần vợt tuyên bố giải nghệ.

Giải quần vợt Laver Cup 2022, sự kiện diễn ra tại O2 vào 23 đến 25 tháng 9 được coi là lần cuối cùng Federer thi đấu với tư cách một tay vợt chuyên nghiệp.

Tay vợt người Thụy Sĩ, 41 tuổi, sẽ thi đấu cùng với những tay vợt như Rafael Nadal, Andy Murray và Novak Djokovic trong sự kiện kéo dài ba ngày, bắt đầu vào thứ Sáu tới.

NHM sẽ chứng kiến bộ 4 tay vợt xuất sắc nhất kỉ nguyên Mở tại giải quần vợt Laver Cup sắp tới

Anh ấy có thể chơi trận đấu cuối cùng của mình vào Chủ nhật ngày 25 tháng 9 - và một số vé cho sự kiện được niêm yết ở mức 15.000 bảng trên các trang web bán lại.

Federer đã là người đồng sáng lập Laver Cup vào năm 2017 và NHM sẽ chứng kiến ​​Federer góp mặt trong đội hình Châu Âu đối đầu với đội thế giới với 9 trận đấu đơn và 3 trận đấu đôi sẽ diễn ra.

Laver Cup sẽ là giải đấu chuyên nghiệp cuối cùng của Federer, chính thức khép lại 24 năm đỉnh cao của Tàu tốc hành Thụy Sĩ

Nhà vô địch Wimbledon 8 lần xác nhận sự kiện này sẽ là sự kiện cuối cùng của anh khi anh tuyên bố giải nghệ vào thứ Năm tuần trước.

Federer đã khiến NHM gây sốc khi đăng tải bức tâm thư giải nghệ: “Như các bạn đã biết, ba năm qua đã mang đến cho tôi nhiều chấn thương và phẫu thuật.

Bức tâm thư giải nghệ của Roger Federer

Tôi đã làm việc chăm chỉ để trở lại phong độ thi đấu cao nhất. Nhưng tôi cũng biết khả năng và giới hạn của cơ thể mình. Tôi năm nay 41 tuổi, đã chơi hơn 1.500 trận trong suốt 24 năm.

Quần vợt là 1 phần cuộc đời tôi, và bây giờ tôi phải nhận ra đã đến lúc kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình. Laver Cup diễn ra vào tuần tới tại London sẽ là sự kiện ATP cuối cùng của tôi.

Ngôi sao 41 tuổi có sức ảnh hưởng khủng khiếp trong làng banh nỉ thế giới

Tất nhiên, tôi sẽ chơi quần vợt nhiều hơn trong tương lai, nhưng không phải ở các giải Grand Slam hay trong các chuyến lưu diễn".

Á quân US Open 2022 Casper Ruud và ngôi sao Hy Lạp Stefanos Tsitsipas sẽ hoàn thành đội hình của đội Châu Âu, với đội trưởng và đội phó lần lượt là Björn Borg và Thomas Enqvist.

Vé cho Laver Cup 2022 chính thức có giá từ 40 đến 510 bảng khi chúng được bán vào tháng 4 năm ngoái.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT