Sao thế giới nói gì về việc Roger Federer tuyên bố gác vợt?

Chủ nhật, 18/09/2022 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Tin tức về việc Roger Federer thông báo giải nghệ vẫn chưa hết hot trong thời gian qua.

Thông báo về việc Roger Federer chia tay sự nghiệp cầm vợt đang là tin tức nóng hổi nhất nhì của làng thể thao trong thời gian qua. Rất nhiều người hâm mộ vẫn chưa hết bàng hoàng khi Tàu tốc hành người Thụy Sĩ chia tay quần vợt một cách vô cùng đột ngột.

Và không chỉ khán giả, rất nhiều sao thể thao khác cũng tỏ ra bất ngờ trước quyết định của tay vợt 41 tuổi từng giành 20 danh hiệu Grand Slam này.

Tin tức về việc Federer tuyên bố giải nghệ đang khiến nhiều người ngỡ ngàng

Rafael Nadal, kình địch trên sân và cũng là người bạn ngoài đời, chia sẻ bức tâm thư đầy xúc động gửi tới Federer: “Roger thân mến, người bạn và cũng là đối thủ của tôi. Tôi ước ngày này sẽ không bao giờ xảy ra. Thực sự là một ngày buồn đối với tôi và đối với thể thao thế giới.

Thực sự là một vinh dự lớn lao khi được chia sẻ mọi thứ với anh trong những năm qua, cùng nhau tạo ra nhiều khoảnh khắc tuyệt vời trong và ngoài sân đấu.

Rafael Nadal là một trong những người đầu tiên gửi lời chúc tới Federer

Chúng ta sẽ có nhiều khoảnh khắc để chia sẻ cùng nhau trong tương lai, vẫn còn rất nhiều việc phải làm cùng nhau, chúng ta biết điều đó. Hiện tại, tôi thực sự cầu chúc cho anh hạnh phúc bên vợ, Mirka, các con, gia đình và tận hưởng những gì trong tương lai. Tôi sẽ gặp anh ở London”.

Ngôi sao bóng đá Argentina Lionel Messi cũng đã ngay lập tức chia sẻ cảm xúc của mình: “Một thiên tài, duy nhất và đặc biệt trong lịch sử quần vợt và là gương sáng cho bất kỳ vận động viên nào. Chúc Roger mọi điều tốt đẹp trong chương mới của sự nghiệp, chúng tôi sẽ nhớ anh”.

Lionel Messi cũng tỏ ra bất ngờ trước quyết định đột ngột của Tàu tốc hành

Một số ngôi sao khác cũng chia sẻ về sự kiện này:

Grigor Dimitrov: "Roger, anh chính là cảm hứng của hàng triệu người không chỉ trên mà còn ngoài sân cỏ. Anh chính là hình mẫu về sự dũng cảm, lòng trắc ẩn cũng như sức mạnh về việc từng bước lên tới đỉnh cao. Tôi chúc anh những điều tuyệt vời nhất trong chương mới của cuộc đời".

Novak Djokovic: "Roger, thật khó để đối mặt ngày này và dành tất cả những điều mà chúng ta cha sẻ cùng nhau khi thi đấu. Hơn một thập kỷ với những khoảnh khắc điên rồ và những trận chiến kinh điển. Chúc anh nhiều niềm vui, sức khỏe và nhiều thành tựu trong tương lai".

Juan Martin del Potro: "Anh đã tạo ra thứ thể thao độc nhất. Cảm ơn vì những điều anh đã dạy chúng tôi ở trong và ngoài sân đấu. Thực sự cảm ơn vì đã cùng chơi và đối đầu cùng nhau. Tôi thực sự buồn vì điều này và hy vọng những điều tốt nhất tới gia đình anh".

Serena Williams: "Tôi luôn luôn theo dõi và ngưỡng mộ anh. Con đường chúng ta đi có khá nhiều điểm tương đồng. Anh đã tạo cảm hứng cho hàng triệu người, bao gồm cả tôi. Cảm ơn anh vì anh chính là anh, Roger Federer".

Petra Kvitova: “Roger - anh luôn là nguồn cảm hứng to lớn đối với tôi. Sự thanh lịch của anh, sự duyên dáng của anh, màn trình diễn đẹp mắt của anh. Tôi luôn tôn trọng anh và muốn chúc mừng anh vì một sự nghiệp tuyệt vời. Quần vợt sẽ không được như hiện tại nếu không có anh! Cảm ơn anh”.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT