Khủng long bóng chuyền TP. HCM: 18 tuổi cao 1m96, nã lún sàn đối thủ

Chủ nhật, 18/09/2022 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Trương Thế Khải được xem là "viên ngọc quý" của bóng chuyền nam TP. Hồ Chí Minh và có triển vọng trở thành ngôi sao mới trong tương lai.

Kết thúc giải bóng chuyền VĐQG 2022, CLB bóng chuyền nam TP. Hồ Chí Minh kết thúc ở vị trí thứ 7. Đây có thể xem là kết quả không tệ khi đội bóng này không có nhà tài trợ cũng như không có ngôi sao quá nổi bật trong đội.

Đặc biệt hơn, tại giải đấu năm nay, cái tên rất được người hâm mộ và ban huấn luyện kì vọng chính là Trương Thế Khải. Sinh năm 2004, Thế Khải chính là cái tên trẻ nhất của đội được thi đấu tại giải VĐQG và cũng là cái tên duy nhất được đôn lên từ đội trẻ sang đội 1.

Trương Thế Khải được xem là ngôi sao trẻ triển vọng của bóng chuyền nam TP. Hồ Chí Minh

Mặc dù mới chỉ 18 tuổi, thế nhưng ngôi sao trẻ có chiều cao đầy ấn tượng lên tới 1m96, cùng với đó là thông số cực ấn tượng với một VĐV bóng chuyền: bật đà 3m36, bật chắn 3m30.

Chỉ được ra sân trong một vài thời điểm ở giải VĐQG, thế nhưng Thế Khải đã chứng tỏ tiềm năng và tố chất nổi bật của mình. Với những pha tấn công tầm cao, ngôi sao trẻ khiến đối thủ bên kia lưới dường như bất lực với những cú đập muốn "lún sàn".

Mới 18 tuổi, thế nhưng Thế Khải (thứ 3 từ trái sang) đã có chiều cao vượt trội so với các đồng đội cùng trang lứa khi cao tới 1m96 (ảnh: LĐBC TP. Hồ Chí Minh)

Một trong những điểm khác biệt nữa của Thế Khải so với những VĐV trẻ khác chính là tính đa năng. Thi đấu chính ở vị trí phụ công, thế nhưng ở giải trẻ VĐQG, ngôi sao 18 tuổi này đã thử sức ở vị trí đối chuyền và tất nhiên Khải khiến NHM trầm trồ bởi sự quyết liệt cùng những pha bóng cực mạnh mẽ.

Được ra sân ở một vài thời điểm tại giải VĐQG, Thế Khải có màn trình diễn khá ấn tượng trước các anh lớn của giải (ảnh: Tin bóng chuyền)

Mới chỉ 18 tuổi, do đó, Trương Thế Khải vẫn còn nhiều điều để cải thiện, tuy nhiên với những tố chất sẵn có, khủng long 1m96 này hoàn toàn có thể trở thành một ngôi sao mới của làng bóng chuyền nam Việt Nam trong tương lai.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT