BHL dính Covid-19, bóng chuyền nam Pháp lâm nguy trước trận sinh tử?

Thứ sáu, 02/09/2022 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Loïc Geiler, trợ lý huấn luyện viên của tuyển bóng chuyền nam Pháp đã có kết quả dương tính với Covid-19 vào thứ Năm.

Mới đây, người hâm mộ của đội bóng số 2 thế giới, tuyển bóng chuyền nam Pháp gặp tin sốc: Trợ lý huấn luyện viên của đội tuyển Pháp, Loïc Geiler, đã được FIVB xét nghiệm dương tính với Covid-19 và đang bị cách ly theo quy định của giải đấu.

Loïc Geiler dương tính Covid-19, theo thông báo từ phía Liên đoàn bóng chuyền Pháp vào hôm qua (1/9)

Được biết, thông tin này đã được Liên đoàn bóng chuyền Pháp thông báo vào ngày hôm qua (1/9). Đây cũng là trường hợp nhiễm Covid-19 đầu tiên tại giải WCH 2022 được tổ chức trong gần một tuần ở Ba Lan và Slovenia. 

Sự việc này diễn ra ngay khi chỉ còn vài ngày nữa là trận đấu vòng 1/8 của Giải bóng chuyền nam vô địch thế giới 2022 sẽ chính thức khởi tranh.

Sự việc diễn ra ngay khi chỉ còn vài ngày nữa trận đấu quan trọng vòng 1/8 với Nhật Bản sẽ bắt đầu

Cụ thể, vào 2h sáng ngày 6/9, nhà đương kim vô địch VNL sẽ có cuộc đối đầu với tuyển nam Nhật Bản. Theo các quy định do Liên đoàn bóng chuyền Quốc tế đưa ra, giải WCH 2022 sẽ miễn cho các cầu thủ có trường hợp tiếp xúc nếu họ đã được tiêm chủng như trường hợp của tuyển nam Pháp trên đây.

Liên đoàn Pháp cho biết cả đoàn sẽ thực hiện theo đúng các quy định của FIVB và trợ lý Geiler sẽ quay trở lại cho trận đấu quan trọng vòng 1/8 với Nhật Bản vào ngày 6/9.

Tuyển nam Pháp thể hiện phong độ ấn tượng khi toàn thắng cả 3 trận vòng bảng

Trước đó, tuyển bóng chuyền nam Pháp thể hiện phong độ hủy diệt khi toàn thắng cả 3 trận vòng bảng. Cụ thể, đội bóng áo xanh có trận ra quân với chiến thắng 3-0 trước Đức, lội ngược dòng thắng 3-2 trước chủ nhà Slovenia và kết thúc vòng bảng với thắng lợi nhẹ nhàng 3-0 trước Cameroon.

Các chàng trai Pháp cũng hy vọng có thể xác lập kỷ lục lập cú ăn ba khi vô địch liên tiếp 3 giải đấu lớn Olympic - Volleyball Nations League - World Championship, điều mà trước nay chỉ có duy nhất Brazil làm được.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT