'Khủng long bóng chuyền' Polina chính thức thành vợ người ta

Thứ sáu, 02/09/2022 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Sau thời gian dài yêu nhau với bạn trai Erdem Duman, ngôi sao bóng chuyền Azerbaijan đã có kết thúc viên mãn bằng một đám cưới trong mơ.

Mùa giải 2022 có thể xem là một trong những khoảng thời gian đáng nhớ nhất của đối chuyền Azerbaijan Polina Rahimova - ngôi sao được ví von là "khủng long bóng chuyền" của thế giới.

Lần đầu tiên, ngôi sao đẳng cấp quốc tế đã chọn Việt Nam là giải đấu tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Và nhờ sự "gánh team" đẳng cấp, Geleximco Thái Bình đã lên ngôi vô địch một cách thuyết phục sau 15 năm chờ đợi.

Geleximco Thái Bình đã giành chức vô địch sau 15 năm chờ đợi với đầu tàu là Polina Rahimova (ảnh: Geleximco)

Thời gian vừa rồi, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi Polina cùng với bạn trai lâu năm của mình, Erdem Duman đã chính thức làm đám cưới sau thời gian mặn nồng bên nhau.

Được biết, mỗi khi cô có chuyến du đấu nước ngoài, bạn trai Erdem luôn sát cánh cùng cô và chuyến thi đấu tại Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Polina đã chính thức thành vợ người ta sau khi có đám cưới trong mơ với bạn trai lâu năm, Erdem Duman

Vậy là ngôi sao Polina Rahimova đã chính thức lên xe hoa, trở thành vợ người ta. Và có rất nhiều bạn bè cũng như ngôi sao bóng chuyền đã chúc mừng hạnh phúc của đối chuyền 32 tuổi này.

Sau khi kết thúc giải bóng chuyền VĐQG 2022 ở Việt Nam, cô sẽ nghỉ ngơi trước khi bay sang Thổ Nhĩ Kỳ để tiếp tục việc thi đấu. Điểm đặt chân tiếp theo của cô sẽ là Kuzeyboru Spor Kulübü, đội bóng vừa đứng thứ 8 ở mùa giải vừa rồi.

Polina Rahimova sinh ngày 5/6/1990, là cựu tuyển thủ của đội bóng chuyền nữ Azerbaijan. Được gọi lên tuyển chỉ mới 17 tuổi, từ đó Polina trở thành một trong những trụ cột quan trọng nhất của đội bóng nước này.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, đối chuyền 32 tuổi này đã du đấu ở rất nhiều giải bóng chuyền VĐQG hàng đầu thế giới như Brazil, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ hay Hàn Quốc. Năm 2022 đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp khi Polina lần đầu tiên thi đấu tại Việt Nam dưới màu áo của Geleximco Thái Bình.

Với đẳng cấp của ngôi sao hàng đầu thế giới, Polina Rahimova đã xuất sắc đưa Geleximco Thái Bình lên ngôi vô địch sau 15 năm chờ đợi.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT