Quảng cáo

Báo Singapore thừa nhận đội nhà yếu kém sau trận thua tan tác trước Việt Nam

Thứ năm, 22/09/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Singapore đánh giá cao ĐT Việt Nam, đồng thời chỉ ra những yếu kém của đội nhà sau trận thua 0-4 trên sân Thống Nhất.

Nghe nội dung bài viết

Tại trận mở màn giải giao hữu quốc tế, ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng 4-0 trước ĐT Singapore. 4 bàn thắng đến từ vị trí của Văn Quyết, Thanh Nhân, Tấn Tài và Khuất Văn Khang.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đã có sự khởi đầu đầy hứng khởi trước đối thủ cùng bảng ở AFF Cup sắp tới. Đánh giá về 90 phút trên sân Thống Nhất, tờ Straitstimes (Singapore) viết:

"HLV Takayuki Nishigaya không có được đội hình mạnh nhất vì nhiều yếu tố khác nhau như chấn thương, vấn đề cá nhân. Tuy nhiên, dù thế nào, Singapore vẫn cho thấy sự thiếu kinh nghiệm khi đối phó với đối thủ mạnh như Việt Nam.

Tuyển Singapore có vẻ lạc lõng và bộc lộ nhiều thiếu sót ở tuyến sau. Một mình Hariss là không đủ gánh vác cả hàng phòng ngự. Đội chủ nhà vẫn có thể kiểm soát diễn biến trận đấu dù không sử dụng Công Phượng hay Quang Hải.

Tóm lại, Singapore vẫn còn khoảng cách lớn với đội bóng mạnh nhất ở Đông Nam Á là Việt Nam".

Screenshot 2022-09-22 110657
Báo Singapore dành lời khen cho ĐT Việt Nam

Ở cuộc họp báo sau trận, HLV Takayuki cho biết: "Các cầu thủ của chúng tôi đã học được nhiều điều và phải đáp ứng với cường độ như thế này trước một đội mạnh như ĐT Việt Nam.

Tôi tin khi bước vào AFF Cup, các cầu thủ của Singapore sẽ chơi tốt. Đồng thời, ĐT Việt Nam có khả năng duy trì với cường độ cao từ phút đầu tiên đến phút 90".

Sáng ngày 22/9, Văn Quyết và đồng đội tiếp tục bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Singapore. Riêng tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vẫn vắng mặt để lo chuyện gia đình. Trận Việt Nam vs Ấn Độ được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 27/9 tới.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo và trợ lý Nguyễn Anh Đức bay sang Thái Lan để xem trận khai màn King's Cup 2022. Chủ nhà Thái Lan so tài với Malaysia vào tối ngày 22/9 trên sân Chiang Mai.

Trở về từ châu Âu, sao trẻ Việt kiều gửi lời chúc chiến thắng tới ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT