Quảng cáo

Dàn sao trẻ nói gì khi cùng ĐT Việt Nam đả bại Singapore?

Thứ năm, 22/09/2022 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng cùng ĐT Việt Nam, dàn sao trẻ đã không thể giấu nổi cảm xúc vui mừng trong lần đầu tiên có mặt trong màu áo của ĐTQG.

Nghe nội dung bài viết

Tối 21/9, ĐT Việt Nam đã bước vào trận đấu gặp đối thủ Singapore. Trên sân Thống Nhất, thầy trò HLV Park Hang Seo đã hủy diệt đội khách với 4 bàn thắng không gỡ. Trong số những bàn thắng đó, dấu ấn của các cầu thủ trẻ là điều không thể không nhắc tới. Cụ thể, cả hai cầu thủ trẻ lần đầu tiên được HLV Park Hang-seo triệu tập là Nguyễn Thanh Nhân (HAGL) và Khuất Văn Khang (Viettel) đều đã ghi bàn thắng cho ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu, các cầu thủ trẻ đều không thể giấu nổi cảm xúc vui mừng trong trận đấu ý nghĩa của cuộc đời. Trên trang cá nhân, các chân sút trẻ đều chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ:

kvk1

Khuất Văn Khang đăng tải dòng trạng thái: "To begin begin" (Dịch: Khởi đầu) kèm theo lá cờ Việt Nam sau khi bàn thắng ấn định tỉ số 4-0 trước ĐT Singapore khi vừa được tung vào sân.

ldc

Trung vệ 20 tuổi Lương Duy Cương cũng không giấu nổi cảm xúc khi lần đầu được khoác lên mình chiếc áo của ĐTQG Việt Nam. "21-9. Trải Nghiệm Quý Giá".

hns

Sao trẻ HAGL Nguyễn Thanh Nhân cũng đã góp công vào chiến thắng của ĐT Việt Nam với một bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Để kỷ niệm trải nghiệm quý giá này, Thanh Nhân đã đăng tải những hình ảnh ăn mừng bàn thắng vô cùng xúc động với dòng trạng thái: "Lần đầu tiên...!!".

Bên dưới những dòng trạng thái, các cầu thủ trẻ của HLV Park Hang Seo cũng nhận được vô vàn lời chúc mừng đến từ những người đồng đội cũng như người hâm mộ.

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng bày tỏ sự hài lòng với 6 cầu thủ trẻ lần đầu được triệu tập. Ông cho biết: "ĐT Việt Nam có 6 nhân tố mới và nhiều cầu thủ lứa U23. Mục tiêu của BHL là tìm ra những cái tên tiềm năng thuộc lứa kế cận cho đội tuyển. Chỉ trừ Khuất Văn Khang, các ngôi sao trẻ đều được thi đấu ít nhất 45 phút. Các cầu thủ đều thi đấu nổi bật và có tinh thần cống hiến rất cao, tuy nhiên về chiến thuật các tân binh vẫn chưa thể nắm hết ý đồ của tôi. Tôi hài lòng về màn thể hiện của các học trò".

Sau trận đấu, ĐT Việt Nam sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi khá dài trước khi bước vào trận đấu tiếp theo gặp ĐT Ấn Độ vào ngày 27/9.

HLV Singapore ấn tượng đặc biệt với một cầu thủ ĐT Việt Nam

Highlights: ĐT Việt Nam 4-0 ĐT Singapore (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo