Quảng cáo

Chanathip khẳng định ĐT Thái Lan sẽ vô địch, quyết tâm đả bại đối thủ của Việt Nam

Thứ năm, 22/09/2022 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Chanathip đang rất tự tin về cơ hội của ĐT Thái Lan tại giải giao hữu King's Cup dù phải đối đầu với những đối thủ mạnh.

Nghe nội dung bài viết

Dù tuyên bố sẽ không phục vụ ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2022 tới đây, tuy nhiên, tiền vệ Chanathip vẫn quyết định về thi đấu tại giải giao hữu King's Cup. Sự góp mặt của tiền vệ đang chơi bóng tại Nhật Bản giúp cho sức mạnh của Thái Lan tăng lên đáng kể khi Chanathip được xem là ngôi sao lớn nhất của đội bóng này.

Chia sẻ về mục tiêu khi khoác áo ĐT Thái Lan tại King's Cup, Chanathip Songkrasin cho biết: "Tất nhiên chúng ta phải trở thành nhà vô địch giải đấu. Việc được thi đấu cho ĐT Thái Lan rất quan trọng vì cả nước sẽ theo dõi chúng ta. Những người được HLV Mano Polking triệu tập đều là những nhân sự tốt nhất. Chính vì thế chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện khả năng của mình để chứng minh cho người hâm mộ thấy.

Chúng ta phải giành chức vô địch và tôi tự tin rằng toàn đội sẽ làm được điều đó".

308126065_2964935530482659_8990909354172353186_n
Chanathip sẽ giúp ĐT Thái Lan có được chiến thắng trước Malaysia? (Ảnh: FAT)

Đánh giá về đối thủ Malaysia ở bán kết, tiền vệ thuộc biên chế Kawasaki Frontale nhận xét: "Khi thi đấu luôn có những khoảnh khắc tuyệt vời. Malaysia hay bất kỳ đội bóng nào đều mạnh. Tôi không quan tâm đến những số liệu thống kê trong quá khứ mà tập trung vào hiện tại. Đây sẽ là trận đấu khó khăn nhưng ĐT Thái Lan sẽ giành được chiến thắng".

Mặc dù được đánh giá cao hơn Malaysia tuy nhiên trên thực tế, Thái Lan luôn phải nhận những kết quả bất lợi trước đại kình địch. Ở 5 lần đối đầu nhau gần nhất, Những chú Voi chiến chưa biết đến mùi chiến thắng trước Những chú Hổ Malaysia. Chính vì thế đội bóng này đang rất quyết tâm có được 3 điểm và cũng để giành lấy tấm vé vào chung kết. Chanathip tiếp tục được kỳ vọng sẽ giúp đội nhà hoàn tất được mục tiêu.

Bên cạnh đó, nếu giành chiến thắng trước Malaysia, ĐT Thái Lan sẽ được cộng một số điểm tương đối lớn. Điều này sẽ giúp thầy trò HLV Mano Polking nhanh chóng lọt vào nhóm 100 đội bóng trên bảng xếp hạng FIFA.

HLV Thạch Bảo Khanh: 'Gọi Quang Hải về đá AFF Cup là điều nên làm'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo