Quảng cáo

Văn Quyết 'lấy lại vị thế' từ ngôi sao HAGL

Thứ tư, 21/09/2022 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vừa có màn trình diễn đáng khen ở trận thắng của ĐT Việt Nam trước Singapore.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vừa được HLV Park Hang Seo điền tên vào đội hình xuất phát ở trận gặp Singapore. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã đập tan mọi chỉ trích khi có cho mình bàn mở tỷ số vào lưới thủ môn Hassan Sunny.

Một chi tiết đáng chú ý, ở trận này, Văn Quyết đã được trao chiếc áo số 10. Trước đó, số 10 thuộc về tiền đạo Nguyễn Công Phượng kể từ sau AFF Cup 2018.

Kể từ năm 2018 trở về trước, số 10 chính là số áo quen thuộc của Văn Quyết. Thời gian đó, cầu thủ sinh năm 1991 mang trên mình tấm băng đội trưởng ĐT Việt Nam.

Ở những buổi tập vừa qua, Văn Quyết mang áo số 12. Trong khi đó, Công Phượng mặc áo số 10. Tuy nhiên, chân sút của HAGL không được đăng ký ở trận gặp Singapore.

Văn Quyết -191116
Văn Quyết lập công cho ĐT Việt Nam (Ảnh: CLB)

Ở cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng ĐT Singapore đã dành lời khen cho màn thể hiện của Văn Quyết: "Cậu ấy rất hay, có kỹ thuật, tốc độ và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời". Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng đánh giá rằng, Nguyễn Văn Quyết đã thực hiện tốt nhiệm vụ mà ông đề ra.

Phát biểu trước truyền thông, Văn Quyết chia sẻ: "Đây là trận đấu mang nhiều ý nghĩa với bản thân tôi bởi rất lâu rồi tôi mới trở lại đội tuyển quốc gia. Thời gian qua tôi đã nỗ lực rất nhiều, được huấn luyện viên Park Hang Seo và VFF ghi nhận gọi trở lại đội tuyển.

Tôi rất vui khi hôm nay toàn đội giành chiến thắng, tuy là trận giao hữu nhưng cũng là sự khích lệ. Trong những ngày qua, tôi cũng có những chia sẻ, trao đổi với thầy Park và ban huấn luyện có thể nhanh chóng thích nghi với sơ đồ chiến thuật và lối chơi của ĐTQG".

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Ấn Độ vào ngày 27/9 tới. Các đội đá theo thể thức vòng tròn một lượt để chọn đội vô địch.

HLV Park Hang Seo: 'Không có cầu thủ nào chắc suất tại AFF Cup'

Author Thethao247.vn Trần Quang Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT