Quảng cáo

Lập siêu phẩm không tưởng, Văn Quyết vẫn giữ thái độ đáng nể sau trận

Thứ tư, 21/09/2022 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trong ngày trở lại ĐT Việt Nam sau gần 2 năm, Văn Quyết đã ghi dấu ấn bằng 1 siêu phẩm vào lưới ĐT Singapore tại giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu ra quân giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022 gặp ĐT Singapore, HLV Park Hang Seo đã có nhiều sự thử nghiệm trong đội hình. Văn Quyết sau gần 2 năm trở lại đội tuyển đã được sử dụng ngay từ đầu cùng với nhiều tân binh khác như Nhâm Mạnh Dũng, Phạm Tuấn Tài hay Châu Ngọc Quang. Không phụ sự kỳ vọng của NHM và BHL, tiền vệ của Hà Nội FC đã có 1 siêu phẩm ở cuối hiệp 1.

Hiệp thi đấu thứ 2, ĐT Việt Nam có thêm 3 bàn thắng nữa do công của Thanh Nhân, Hồ Tấn Tài và Khuất Văn Khang qua đó ấn định tỷ số 4-0. Mặc dù đây chỉ là trận giao hữu tuy nhiên vẫn có nhiều điểm sáng được nhìn ra. Điển hình như trường hợp của Văn Quyết, anh vẫn cho thấy mình là 1 cây săn bàn hàng đầu của bóng đá Việt Nam và xứng đáng được HLV Park tin tưởng thời gian tới.

Văn Quyết chia sẻ thật lòng sau màn trình diễn thượng hạng trước Singapore 191113
Văn Quyết vẫn cho thấy giá trị của mình ở tuổi 31

Phát biểu sau trận, Văn Quyết chia sẻ: “Đây là trận đấu mang nhiều ý nghĩa với bản thân tôi bởi rất lâu rồi tôi mới trở lại ĐTQG. Thời gian qua tôi đã nỗ lực rất nhiều, có lẽ vì thế nên tôi được huấn luyện viên Park Hang Seo và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ghi nhận gọi trở lại đội tuyển.

Tôi rất vui khi hôm nay toàn đội giành chiến thắng, tuy là trận giao hữu nhưng cũng là sự khích lệ rất lớn với toàn đội, đặc biệt là với bản thân tôi” - Văn Quyết chia sẻ sau trận thắng Singapore.

Văn Quyết cũng cho biết thêm: “Trong những ngày qua, tôi đã có những chia sẻ, trao đổi với thầy Park và ban huấn luyện, nhằm có thể nhanh chóng thích nghi với sơ đồ chiến thuật và lối chơi của đội tuyển Việt Nam.

Như mọi người đã biết, đây là trận đấu giao hữu nên chưa thể đánh giá hết được khả năng của đối phương. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ, các tân binh của chúng ta được thể hiện và có sự chuẩn bị cho AFF Cup sắp tới”.

Sau trận này, ĐT Việt Nam có khoảng 5 ngày để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của giải, gặp ĐT Ấn Độ vào 19h00 ngày 27-9.

'Hủy diệt' Singapore, ĐT Việt Nam vẫn bị CĐV Đông Nam Á chê tơi tả

NÓNG: Campuchia chốt môn thi, áp dụng ‘luật rừng’ tại SEA Games 32?

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT