Quảng cáo

'Hủy diệt' Singapore, ĐT Việt Nam vẫn bị CĐV Đông Nam Á chê tơi tả

Thứ tư, 21/09/2022 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Singapore tại trận ra quân giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022 đã không làm hài lòng những CĐV trong khu vực.

Nghe nội dung bài viết

Với tính chất của 1 trận giao hữu, HLV Park Hang Seo đã có nhiều sự thử nghiệm trong đội hình. Văn Quyết được sử dụng ngay từ đầu cùng với nhiều tân binh khác như Nhâm Mạnh Dũng, Phạm Tuấn Tài hay Châu Ngọc Quang. Sau những phút đầu thi đấu có phần bế tắc, ĐT Việt Nam đã có được bàn mở tỷ số ở phút 37 do công của Văn Quyết.

Thắng dễ Singapore, ĐT Việt Nam vẫn bị CĐV Đông Nam Á chê tơi tả  191062
Văn Quyết ghi bàn thắng duy nhất trong hiệp 1, giúp ĐT Việt Nam vươn lên dẫn trước

Sang đến hiệp 2, HLV Park trao cơ hội cho Thanh Nhân, Đình Duy và Lương Duy Cương. Một trong ba cầu thủ được tung vào sân là Thanh Nhân đã tỏa sáng với một cú sút xa đẹp mắt ở góc hẹp, nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 55 của trận đấu. Đến phút 71, Hồ Tấn Tài đưa Việt Nam lên dẫn trước 3 bàn sau pha đánh đầu cận thành. Sau đó tiền vệ trẻ Khuất Văn Khang có bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 ở phút 84. 

Mặc dù có thắng lợi dễ dàng với thế trận lấn lướt hoàn toàn trước Singapore tuy nhiên trên diễn đàn bóng đá Đông Nam Á (Asean Football), ĐT Việt Nam phải đón nhận những lời chỉ trích từ CĐV khu vực. Họ cho rằng lối chơi của thầy trò HLV Park Hang Seo khá rời rạc và không mấy thuyết phục.

Thắng dễ Singapore, ĐT Việt Nam vẫn bị CĐV Đông Nam Á chê tơi tả  191073

CĐV Indonesia buông lời mỉa mai, xem thường sức mạnh của Singapore và cho rằng chiến thắng của ĐT Việt Nam không thuyết phục. 

'Hủy diệt' Singapore, ĐT Việt Nam vẫn bị CĐV Đông Nam Á chê tơi tả 191082

CĐV Indonesia Dharmawan bình luận: "Khi Việt Nam đấu với Indonesia, kết quả sẽ là Indonesia thắng 4-0"

'Hủy diệt' Singapore, ĐT Việt Nam vẫn bị CĐV Đông Nam Á chê tơi tả 191083
'Hủy diệt' Singapore, ĐT Việt Nam vẫn bị CĐV Đông Nam Á chê tơi tả 191087

Thậm chí nhiều CĐV Việt Nam cũng không hài lòng về chất lượng chuyên môn của trận đấu cũng như không mấy ấn tượng về lối chơi của ĐT Việt Nam.

'Hủy diệt' Singapore, ĐT Việt Nam vẫn bị CĐV Đông Nam Á chê tơi tả 191090

CĐV Hary Dinataa bình luận: "Việt Nam rank 98 thế giới nhưng tìm đối thủ không bằng mình khi chỉ có rank 159. Trong khi Indonesia chọn đấu với các đội  rank 155 và rank 84".

'Hủy diệt' Singapore, ĐT Việt Nam vẫn bị CĐV Đông Nam Á chê tơi tả 191096

CĐV Vork Vipp bình luận: "Không phải là Việt Nam mạnh mẽ mà do Singapore đang trải qua một bước lùi nhanh chóng ở mọi cấp độ. Hy vọng họ sẽ sớm trở lại trong tương lai".

Suýt gây sốc trước Nhật Bản, Campuchia nhận 'mưa lời khen' từ CĐV ĐNÁ

Author Thethao247.vn Thiện Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT