Quảng cáo

'Zico Thái' gửi lời cảm ơn đến thầy Park vì lý do đặc biệt

Thứ ba, 27/09/2022 15:27 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisuk gửi lời cảm ơn tới HLV Park Hang-seo khi trao cơ hội cho Văn Nhân góp mặt ở đội hình ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

"Được gọi lên đội hình đội tuyển quốc gia là cơ hội tốt cho Thanh Nhân. Tôi phải cảm ơn ông Park Hang Seo đã tạo điều kiện cho cậu ấy ra mắt đội tuyển Việt Nam. Cậu ấy thi đấu không tệ. Điều quan trọng nhất là Thanh Nhân được học hỏi để lần sau nếu trở lại ĐT Việt Nam, cậu ấy sẽ tự tin hơn. Thanh Nhân thi đấu 45 phút và ghi bàn. Đó là kỷ niệm đẹp cho cậu ấy”, HLV Kiatisuk chia sẻ niềm vui khi thấy học trò để lại ấn tượng trong màu áo ĐTQG.

Thanh Nhân lần đầu tiên có mặt trong đội hình ĐTQG Việt Nam và chỉ mất 5 phút để có được bàn thắng. Bàn thắng của Văn Nhân cũng trở thành hiện tượng hiếm trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Thậm chí, Thanh Nhân còn vượt qua đàn anh Công Vinh, Văn Quyến trong lịch sử.

304925895_3204876326491357_6491212328340974183_n
Thanh Nhân để lại dấu ấn ngay lần đầu góp mặt tại ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Vui là vậy, song HLV Kiatisuk vẫn phải chịu cơn đau đầu khi các tuyển thủ sẽ không kịp hội quân cùng đồng đội, chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Chia sẻ về sự chuẩn bị cho vòng 17 V-League, "Zico Thái" cho biết:

“Tôi mới cho cầu thủ nghỉ 2-3 ngày vừa qua. Trước đó, họ cũng đã có sự chuẩn bị hơn 10 ngày hướng tới màn so tài với Hải Phòng. Đây là một trận đấu rất quan trọng với HAGL. Họ đang nằm trong top 3 đội đầu bảng và cách HAGL 6 điểm. Việc giành 3 điểm trước Hải Phòng rất quan trọng với HAGL. Chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt được mục tiêu này.

Tất nhiên, Hải Phòng rất mạnh. Chúng tôi đã thua 1-3 trước Hải Phòng trên sân nhà.  Ở chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng, HAGL đặt mục tiêu giành điểm. Cầu thủ chúng tôi cũng đang tập trung vào tập luyện nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất. Chúng tôi sẽ nỗ lực để cống hiến một trận đấu hay. Cảm ơn các CĐV phía Bắc của HAGL đã cổ vũ chúng tôi hết mình”.

Ngoài ra, thuyền trưởng của HAGL cũng cho biết nhiều khả năng Hồng Duy sẽ không ra sân trận đấu gặp Hải Phòng do chấn thương. Chiến lược gia người Thái Lan cũng mong muốn được chứng kiến Văn Thanh xuất hiện trong cuộc đối đầu gặp ĐT Ấn Độ.

Sao HAGL, Hà Nội 'hết hơi' vì cuộc chạy xô trên ĐTQG

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo