Quảng cáo

Ấn Độ đón 'bản sao' của Sergio Ramos, sẵn sàng thách thức ĐT Việt Nam

Thứ ba, 27/09/2022 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Hai trụ cột của Ấn Độ là Sandesh Jhingan và Chinglensana Singh sẽ trở lại ở trận đấu cuối với ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Bị Singapore cầm hòa với tỷ số 1-1 ở lượt trận trước, ĐT Ấn Độ sẽ buộc phải giành chiến thắng trước Việt Nam nếu như muốn giành chức vô địch ở giải giao hữu Tam hùng. Mặc dù đang bị đánh giá thấp hơn nhưng đại diện tới từ Nam Á lại đón nhận những thông tin vui về tình hình lực lượng.

Cụ thể, ĐT Ấn Độ sẽ đón chào sự trở lại của 2 trụ cột tại hàng phòng ngự là Sandesh Jhingan và Chinglensana Singh. Trước đó 2 cầu thủ này đã vắng mặt ở trận hòa với ĐT Singapore do gặp những trục trặc về mặt hộ chiếu và đến Việt Nam muộn hơn 2 ngày so với những người đồng đội.

Sandesh Jhingan và Chinglensana Singh là cặp trung vệ đã có thời gian thi đấu cạnh nhau khá lâu tại ĐT Ấn Độ. Sự ăn ý của bộ đôi này chắc chắn sẽ giúp HLV Igor Stimac tự tin hơn khi phải chạm trán với những ngôi sao tấn công chất lượng của ĐT Việt Nam như Quang Hải, Công Phượng...

Ấn Độ đón bản sao của Serigo Ramos, sẵn sàng thách thức ĐT Việt Nam 193784
Sandesh Jhingan có ngoại hình và lối chơi rất giống Sergio Ramos

Sandesh Jhingan có nhiều kinh nghiệm thi đấu với các đội tuyển Đông Nam Á và từng là nỗi khiếp sợ với các chân sút của ĐT Thái Lan ở trận thua 1-4 tại ASIAN Cup 2019. Trung vệ này được ví như Sergio Ramos của Ấn Độ với gương mặt dữ dằn, bộ râu quai nón và lối đá cực kỳ quyết liệt.

Tuy nhiên những thông số lại đang không hề ủng hộ ĐT Ấn Độ. Kể từ năm 2012 tới nay, đại diện tới từ Nam Á chưa từng giành chiến thắng trước các đối thủ nằm trong top 100 FIFA. Theo BXH FIFA chính thức của tháng 8, ĐT Việt Nam xếp hạng 97 thế giới trong khi Ấn Độ xếp thứ 104. Nếu tiếp tục giành chiến thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lại được cộng thêm điểm trên BXH FIFA.

ĐT Việt Nam bước vào trận đấu với tâm thế khá thoải mái khi chỉ cần 1 kết quả hòa trước Ấn Độ là chắc chắn sẽ vô địch. So với lần gần nhất chạm trán với đại diện tới từ Nam Á năm 2010 và để thua với tỷ số 1-3, vị thế của ĐT Việt Nam hiện tại so với đối thủ đã là rất khác. 

Tiết lộ gây sốc về mức lương của đồng hương thầy Park tại ĐT Indonesia

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT