Quảng cáo

Sao HAGL báo tin không vui cho ĐT Việt Nam trước trận đấu gặp Ấn Độ

Thứ ba, 27/09/2022 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường chưa có dấu hiệu hồi phục sau khi nhiễm Covid-19 và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Ấn Độ tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam trước trận đấu với Singapore, tiền vệ Lương Xuân Trường và hậu vệ Vũ Văn Thanh bất ngờ vắng mặt. Theo đó, bộ đôi cầu thủ HAGL được xác định mắc COVID-19 trong buổi xét nghiệm hôm 20/9. Cả hai không có triệu chứng và có sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, họ vẫn phải tự cách ly theo đúng quy định phòng chống dịch.

Cả Xuân Trường và Văn Thanh đều vắng mặt trong chiến thắng 2-0 của ĐT Việt Nam trước Singapore hôm 21/9. Ở diễn biến mới nhất, tiền vệ Lương Xuân Trường nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Ấn Độ diễn ra trên sân Thống Nhất (TP.HCM) vào lúc 19h00 ngày 27/9.

Được biết ngôi sao của HAGL vẫn chưa có dấu hiệu bình phục sau 6 ngày nhiễm Covid-19. Đây thực sự là một điều rất đáng tiếc với tiền vệ này, khi mà anh đang rất muốn có dịp thể hiện bản thân ở giải giao hữu - Hưng Thịnh 2022 và lấy lại niềm tin của HLV Park Hang Seo cũng như NHM, trong bối cảnh AFF Cup 2022 đang đến gần.

Sao HAGL báo tin không vui cho ĐT Việt Nam trước trận đấu gặp Ấn Độ 193752
Xuân Trường sẽ không thể góp mặt trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Ấn Độ vào tối 27/9

Hồi tháng 6 vừa qua, Xuân Trường đã không được triệu tập ở trận đấu giao hữu gặp Afghanistan do lý do phong độ. Mùa bóng năm nay, cầu thủ sinh năm 1995 thi đấu không quá nổi bật trong màu áo đội bóng phố Núi.

Nhiều trận đấu, anh thậm chí chỉ được HLV Kiatisak cho vào sân từ băng ghế dự bị và chưa để lại dấu ấn nào đặc biệt. Lúc này tại V-League 2022, HAGL đang xếp thứ 6 và kém đội đầu bảng tới 10 điểm.

Trở lại với trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Ấn Độ. Đại diện Nam Á trong nhiều năm qua không phải là đội bóng mạnh trong khu vực tuy nhiên họ vẫn có những "vũ khí" đáng gờm trong đội hình.

Điển hình như tiền đạo kỳ cựu Sunil Chhetri - chân sút đã ghi tới 84 bàn thắng ở cấp độ ĐTQG, thuộc top 5 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển trên toàn thế giới. Nếu thắng Ấn Độ, ĐT Việt Nam sẽ được cộng số điểm đáng kể trên BXH FIFA.

Nhà vô địch World Cup cùng huyền thoại Dortmund ‘gây sốt’ tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo