Quảng cáo

HLV Ấn Độ 'đọc vanh vách' vũ khí lợi hại của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 27/09/2022 05:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Igor Stimac của ĐT Ấn Độ chỉ thẳng điểm mạnh của ĐT Việt Nam mà họ cần đặc biệt lưu ý ở trận tranh chức vô địch giải giao hữu FIFA Day.

Nghe nội dung bài viết

19h00 Tối ngày 27/9, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Ấn Độ ở trận "chung kết" giải giao hữu quốc tế FIFA Day trên SVĐ Thống Nhất. Chỉ cần một trận hòa là thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên ngôi vô địch, trong khi đại diện đến từ Nam Á buộc lòng phải giành chiến thắng nếu muốn có ngôi vị cao nhất.

Trước trận, ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn nhờ vị thế trên BXH FIFA, cùng phong độ thời gian gần đây. "Những chiến binh Sao Vàng" nằm ở hạng 97 thế giới, hơn Ấn Độ 7 bậc ở vị trí thứ 104. Điều đó khiến đội khách dành rất nhiều sự tôn trọng cho ĐT Việt Nam.

Chia sẻ trên trang chủ LĐBĐ Ấn Độ (AIFF), HLV trưởng Igor Stimac yêu cầu sự tập trung cao độ từ các học trò, đồng thời chỉ thẳng điểm mạnh của ĐT Việt Nam mà họ cần đặc biệt lưu ý ở trận tranh chức vô địch giải giao hữu FIFA Day.

"Đây sẽ là một trận đấu rất khác (so với trận hòa Singapore) khi chạm trán một đối thủ mạnh hơn nhiều là ĐT Việt Nam. Vì vậy, cách tiếp cận của chúng tôi cũng sẽ phải thay đổi tương ứng. ĐT Ấn Độ cần chính xác hơn, đặc biệt là ở lối chơi phản công trực diện.

HLV Ấn Độ 'đọc vanh vách' vũ khí lợi hại của ĐT Việt Nam 193506
HLV Ấn Độ dè chừng 'vũ khí' lợi hại của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Bên cạnh đó, hàng thủ của chúng tôi cũng phải duy trì sự tập trung cao độ. ĐT Việt Nam tạo ra mối đe dọa thực sự từ những cú sút xa và những quả tạt từ hai biên. Chúng tôi cần có khả năng đối phó với điều đó", chiến lược gia người Croatia hé lộ.

Đánh giá về tương quan lực lượng trước trận, HLV Igor Stimac cho biết: "ĐT Việt Nam là một đội bóng rất kỷ luật. Họ cũng đã có đủ thời gian để hồi phục, trong khi ĐT Ấn Độ cần kiểm tra xem có bao nhiêu cùa thủ sẽ đủ điều kiện để thi đấu. Một vài cầu thủ của chúng tôi đã trở lại, vì vậy chúng tôi sẽ đảm bảo rằng có đủ sức mạnh và tốc độ để đối đầu ĐT Việt Nam".

Trước trận tranh vô địch với Ấn Độ, ĐT Việt Nam có thêm lợi thế nhờ thành tích đáng buồn của đối thủ. Mặc dù có thứ hạng không quá chênh lệch thế nhưng nếu nhìn vào số liệu thống kê, đã rất lâu rồi Ấn Độ chưa thể giành chiến thắng trước đối thủ nằm trong top 100 FIFA.

VFF hé lộ bất ngờ về HLV Park trước trận 'chung kết' của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo