Quảng cáo

Sao HAGL, Hà Nội 'hết hơi' vì cuộc chạy xô trên ĐTQG

Thứ ba, 27/09/2022 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Các tuyển thủ ĐTQG bày tỏ niềm lo lắng khi phải liên tục xoay tua ở câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia trong đợt thi đấu FIFA Days.

Nghe nội dung bài viết

Tối 27/9, ĐT Việt Nam bước vào cuộc so tài gặp đối thủ Ấn Độ ở trận đấu cuối cùng giải Tam hùng. Ngay sau đó một ngày, toàn bộ các tuyển thủ quốc gia sẽ nhanh chóng quay trở lại CLB hội quân để chuẩn bị cho vòng 17 V-League diễn ra kể từ ngày 30/9.

Hai trận đấu sớm nhất là cuộc chiến giữa Hải Phòng vs HAGL và trận "derby Sài Gòn" giữa CLB TP. HCM và CLB Sài Gòn. Chia sẻ với Bongdaplus, Văn Toàn và Tuấn Anh bày tỏ sự lo lắng khi HAGL có tới 6 cầu thủ đang có mặt trên đội hình ĐTQG. 

Chạy xô liên tục, tuyển thủ ĐTQG Việt Nam thấm mệt 193801
Văn Quyết ghi bàn trong lần trở lại ĐTQG

"Sau khi đá với Ấn Độ ngày 27/9, các cầu thủ HAGL sẽ ngay lập tức lên đường di chuyển tới Hải Phòng để chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà vào ngày 30/9 tới. Hải Phòng kỳ này chỉ có mỗi thủ môn Văn Toản và tiền vệ Ngọc Quang tập trung, trong lúc HAGL lại có khá nhiều anh em lên tuyển nên cũng hơi lo”.

Chung nỗi lo với Văn Toàn, Tuấn Anh, tiền đạo Văn Quyết cũng khôn nguôi nghĩ về Hà Nội FC khi có tới 7 cầu thủ đang góp mặt trên đội hình của HLV Park Hang-seo trong khi đối thủ B. Bình Dương chỉ có một mình Tiến Linh đang chinh chiến. 

“CLB Hà Nội lần này có đến 7 cầu thủ đang tập trung tuyển Việt Nam, trong lúc B.Bình Dương có mỗi Tiến Linh, nên trận đấu sắp tới sẽ rất căng thẳng. Vòng 17, Hà Nội được chơi trên sân nhà, nhưng thời gian bọn em về ráp đội hình không nhiều, nên chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn”, “Giá mà tháng 9 có thêm ngày 31 thì đỡ biết mấy”, Văn Quyết than thở.

Đây không phải là câu chuyện bất ngờ đối với bóng đá Việt Nam. Thực tế, các tuyển thủ quốc gia thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải, không chỉ riêng ở ĐTQG mà còn là các đội trẻ khác. Họ phải thi đấu liên tục tại V-League rồi cùng ĐTQG tập trung rồi lại gấp rút quay trở lại phục vụ cho đội bóng chủ quản. Về phía Quang Hải, ngay sau khi trận đấu cùng với ĐT Ấn Độ kết thúc, tiền vệ Đông Anh cũng sẽ quay trở lại Pháp để hội quân cùng với Pau FC.

U17 Việt Nam 'du học' trở về, sẵn sàng quyết đấu Thái Lan tại giải châu Á

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT