Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu bất ngờ nhắc tới chuyện kết hôn

Thứ hai, 26/09/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ về người bạn gái của mình Doãn Hải My.

Nghe nội dung bài viết

Ngoài tài năng trên sân cỏ, Đoàn Văn Hậu còn được biết đến qua chuyện tình đẹp với Doãn Hải My. Cô nàng sinh năm 2001 từng lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Doãn Hải My hiện là sinh viên lớp chất lượng cao Đại học Luật Hà Nội cùng khả năng ngoại ngữ tốt.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với kênh My Celeb, Văn Hậu đã có những chia sẻ về người bạn gái của mình. Hậu vệ CLB Hà Nội cho biết:

"Mẫu người mà tôi tìm kiếm giống với bạn ấy. Bạn ấy hiểu về cuộc sống của tôi, con người của tôi, cuộc sống bóng đá của tôi. Những lúc áp lực nhất, bạn ấy chia sẻ với tôi, cùng tôi về quê.

Đến một lúc nào đó, mình sẽ trưởng thành hơn và bắt đầu nghĩ đến chuyện kết hôn. Còn hiện tại thì tôi chưa có ý định cưới vợ.

Bạn ấy là một người thành phố, nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết.

Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế".

Đoàn Văn Hậu bất ngờ nhắc tới chuyện kết hôn 193320
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Hiện tại, Văn Hậu đang tập trung cùng ĐT Việt Nam dự giải giao hữu quốc tế ở TP HCM. Ở trận đầu gặp Singapore, HLV Park Hang Seo không điền tên Đoàn Văn Hậu vào danh sách đăng ký thi đấu. Khán giả đang háo hức trông chờ vào màn trình diễn của cầu thủ quê Thái Bình trên ĐTQG sau khoảng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương.

Sau khi đá xong trận với ĐT Ấn Độ, Văn Hậu sẽ ở lại TP HCM để tham dự trận giao hữu với các huyền thoại Dortmund. Vietnam All Stars gồm hàng loạt tuyển thủ quốc gia kết hợp cùng các cựu danh thủ và những ngôi sao giải trí như Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng, Đoàn Văn Hậu, Tuấn Hải, Huỳnh Đức, Công Vinh, Văn Quyến,...

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Ấn Độ: Quang Hải đá chính?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT