Quảng cáo

Chuyên gia dự đoán đặc biệt, ĐT Việt Nam dễ dàng vô địch giải Tam Hùng?

Thứ hai, 26/09/2022 11:19 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Đức đặt niềm tin ĐT Việt Nam sẽ dễ dàng có được chiến thắng trước ĐT Ấn Độ ở trận đấu cuối cùng giải Tam Hùng.

Nghe nội dung bài viết

Tối 27/9, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón đối thủ Ấn Độ trên sân Thống Nhất. Đội bóng Nam Á trước đó đã bất ngờ bị đối thủ Singapore cầm hòa với tỉ số 1-1, từ đó giảm đi cơ hội lên ngôi tại Cúp Tam hùng. Trước mắt, thầy trò HLV Park Hang-seo mới là những người đạt lợi thế lớn hơn khi chỉ cần một trận hòa trước đại diện Nam Á, chúng ta sẽ lên ngôi vô địch.

Đánh giá về tình hình giữa hai đội, HLV Phạm Minh Đức lạc quan cho rằng Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước đối thủ. Chia sẻ với Thanh Niên, ông cho biết:

Madam Pang vung tay, Thái Lan bơi trong tiền thưởng sau đoạt hạng 3 King's Cu 193235
Chuyên gia dự đoán Việt Nam thắng dễ Ấn Độ (Ảnh: VFF)

"Ở trận hòa Singapore với tỷ số 1-1, đội bóng đến từ Nam Á đã thể hiện sức trẻ, lối đá xông xáo, nhiệt tình và đặc biệt là rất khỏe, hoạt động cường độ mạnh suốt 90 phút mà hầu như không có dấu hiệu bị mất sức. Tuy nhiên khâu dứt điểm còn chưa “ngon”.

"Tôi không đánh giá cao chất lượng hệ thống phòng ngự của đội Ấn Độ. Cặp trung vệ khá chậm, hậu vệ mạnh mẽ nhưng lại hay mắc lỗi vị trí. Nhưng chúng ta cần đặc biệt lưu ý hàng tiền vệ 4 người của họ, nhất là tiền vệ biên trái Liston Colaco, rất nhanh nhẹn và linh hoạt. Tiền vệ Thapa và Jaekson rất ăn ý, là ngòi nổ nhiều tình huống sóng gió. Hàng thủ Việt Nam cũng cần hết sức thận trọng với cặp tiền đạo nguy hiểm, gồm chân sút Sunil Chhetri (cây ghi bàn hàng đầu của bóng đá Ấn Độ) và Muhamed Asique", HLV người Việt Nam chỉ ra những cái tên mà đội bóng áo đỏ cần dè chừng bên phía đối thủ.

"Nếu so sánh tương quan lực lượng đôi bên, tôi vẫn đánh giá cao tuyển Việt Nam vì về độ khéo, đội bạn không thể bằng chúng ta được”, ông Phạm Minh Đức kết luận.

Nhìn vào thực tế, có thể thấy rõ ràng thầy trò HLV Park Hang-seo đang là những người có được lợi thế. Đội bóng áo đỏ được thi đấu trên sân nhà, dưới sự cổ vũ của hàng vạn khán giả và có được sự tự tin cần thiết khi hủy diệt ĐT Singapore ở trận đấu ra quân.

Trận đấu giữa ĐT Ấn Độ và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 27/9 tới đây.

Truyền thông xứ Vạn đảo: 'ĐT Indonesia xứng tầm thách đấu ĐT Argentina'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT