Quảng cáo

Madam Pang dùng tiền 'giúp' ĐT Thái Lan giành hạng 3 King's Cup

Thứ hai, 26/09/2022 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Madam Pang thừa nhận phải treo thưởng trước trận đấu tranh hạng 3 King's Cup 2022 để tạo động lực cho ĐT Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thua đầy thất vọng trước Malaysia ở bán kết King's Cup 2022, ĐT Thái Lan đã phải nhận rất nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ nước nhà. Điều này khiến cho tâm trạng của các cầu thủ xuống rất thấp trước khi bước vào trận tranh hạng 3 chỉ còn tính chất thủ tục với Trinidad & Tobago.

Vì thế, Madam Pang đã treo thưởng 2 triệu baht (khoảng 1,2 tỷ đồng) nếu như ĐT Thái Lan đánh bại Trinidad & Tobago. Rất may đoàn quân của HLV Polking đã không khiến nữ tỷ phú phải thất vọng khi giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1 và giành hạng 3 tại King's Cup 2022.

Nói về mục tiêu tại AFF Cup 2022 sắp tới, Madam Pang tuyên bố: "Như HLV Mano Polking đã chia sẻ, mục tiêu của ĐT Thái Lan đương nhiên phải là bảo vệ chức vô địch. Toàn đội đã chứng tỏ được năng lực của mình tuy nhiên AFF Cup chưa bao giờ là giải đấu dễ dàng với thể thức sân nhà sân khách.

Madam Pang dùng tiền 'giúp' ĐT Thái Lan giành hạng 3 King's Cup 193212
Madam Pang phải treo thưởng để khích lệ tinh thần thi đấu của ĐT Thái Lan

Tuy nhiên chúng tôi nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của vài cầu thủ đang chơi ở nước ngoài. Tuy nhiên những sao mai đang chơi ấn tượng trong thời gian gần đây như Channarong Promsrikaew, Suphanat Mueanta hay Rueangthanarot sẽ có cơ hội để thể hiện mình và giành chức vô địch".

Sau thành tích không tốt ở trận đấu với Malaysia, thậm chí cả Madam Pang và HLV Polking đều bị kêu gọi từ chức. King's Cup 2022 nhìn chung là giải đấu không thành công với ĐT Thái Lan. Trước đó "Voi chiến" đặt mục tiêu giành chiến thắng cả 2 trận để cải thiện thứ hạng trên BXH FIFA nhưng cuối cùng lại bị trừ điểm và tụt từ vị trí 111 xuống 112 thế giới.

Ngoài ra, ngôi sao số 1 ĐT Thái Lan - Chanathip Songkrasin gặp chấn thương háng và phải nghỉ thi đấu 5 tuần. Gần như chắc chắn "Messi Thái Lan" sẽ không về thi đấu tại AFF Cup 2022 vào cuối năm do đây không phải là giải thuộc hệ thống của FIFA và bản thân anh cũng muốn nghỉ ngơi.

HLV đội tuyển hạng 101 FIFA ấn tượng đặc biệt 2 cầu thủ Thái Lan

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT