Quảng cáo

Thất bại ê chề tại King's Cup, HLV Polking hẹn 'phục thù' tại AFF Cup

Thứ hai, 26/09/2022 05:45 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan đã không thể lên ngôi vô địch King's Cup 2022, tuy nhiên HLV Polking khẳng định đội bóng của ông sẽ lấy lại tất cả tại AFF Cup.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận tranh hạng 3 King's Cup 2022 với ĐT Trinidad & Tobago, HLV Polking đã thay đổi tới 8 vị trí trong đội hình xuất phát của ĐT Thái Lan. Việc vận hành chiến thuật với một sơ đồ đội hình mới khiến Voi Chiến gặp rất nhiều khó khăn và tỏ ra không quá lấn lướt so với đối thủ tới từ Nam Mỹ. May mắn cho ĐT Thái Lan, với sự tỏa sáng kịp thời của Channarong Promsrikaew và Supachok Sarachat, thầy trò HLV Polking vẫn giành được hạng 3 một cách đầy nhọc nhằn. 

"Tôi biết tất cả vẫn còn thất vọng vì ĐT Thái Lan đã không thể lọt vào chung kết King's Cup. Nhưng hãy nhìn xem, trong trận đấu ngày hôm nay có rất nhiều điểm sáng. Những nhân tố mới có lần đầu tiên khoác áo ĐTQG và họ đã chơi vô cùng tốt. Tôi đã đặt trọn niềm tin vào họ và mọi thứ đã thành công", HLV Polking tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ. 

Nhận định về AFF Cup 2022, HLV Polking chia sẻ: "AFF Cup 2022 sẽ không hề dễ dàng, giải đấu không nằm trong thời gian thi đấu FIFA Days, nên việc tập trung những cầu thủ giỏi nhất là rất khó. Nhưng ĐT Thái Lan sẽ tìm mọi cách để có thể có được sự phục vụ của những ngôi sao như Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat, Chaowat Veerachat... Vấn đề này, tôi tin tưởng Madam Pang có thể giải quyết mọi thứ". 

Thất bại ê chề tại King's Cup, HLV Polking hẹn 'phục thù' tại AFF Cup 193043
HLV Polking: 'Madam Pang sẽ làm mọi cách để ĐT Thái Lan trở nên mạnh nhất tại AFF Cup'

"Nhìn vào King's Cup vừa qua, ĐT Thái Lan có một số ngôi sao mới nổi như Channarong Promsrikaew hay Chatmongkol Rueangthanarot. Đó đều là những cầu thủ chơi rất tốt. Hơn hết, tôi rất lạc quan tại AFF Cup vì chúng tôi có quãng thời gian chuẩn bị rất dài, do trước đó là World Cup nên đội tuyển sẽ có thời gian tập luyện nhiều hơn. Nếu bất cứ cầu thủ nào của ĐT Thái Lan không tham dự AFF Cup theo những lí do khác nhau, tôi luôn sẵn sàng cho những phương án thay thế", HLV Polking khẳng định lại.

Tại AFF Cup 2022, ĐT Thái Lan nằm tại bảng A cùng các đối thủ Indonesia, Campuchia, Philippines và đội thắng trong cặp play-off. Ở phía bảng B sẽ là cuộc so tài của ĐT Việt Nam, Malaysia, Myanmar, Lào và Singapore. 

Đối thủ gặp 'biến', ĐT Việt Nam thăng tiến vượt bậc trên BXH FIFA

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT