Quảng cáo

Ngôi sao Ấn Độ: 'ĐT Việt Nam thăng tiến ấn tượng nhất châu Á 5 năm qua'

Thứ hai, 26/09/2022 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Sunil Chhetri của ĐT Ấn Độ mới đây hết lời khen ngợi thầy trò HLV Park Hang-seo trước thềm cuộc đại chiến giữa hai đội diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Tối 27/9, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón đối thủ Ấn Độ trong trận đấu cuối cùng giải Tam Hùng. Ở trận đấu trước đó, ĐT Ấn Độ đã để Singapore cầm hòa trong khi ĐT Việt Nam vùi dập đối thủ với tỉ số 4-0 ở trận đấu đầu tiên.

Mở đầu cuộc họp báo, ngôi sao Sunil Chhetri của đội bóng Nam Á nhớ về trận hòa đáng tiếc trước Singapore: “Có rất nhiều điều mà lẽ ra chúng tôi có thể làm tốt hơn", anh nói. "Chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, và có lẽ chúng tôi đã có thể phòng ngự hay hơn. Tôi chắc chắn rằng huấn luyện viên sẽ nói chuyện với chúng tôi về điều đó. Không muốn khắt khe với bản thân, nhưng có một số điều chúng tôi cần phải cải thiện".

an-do-vs-singapore-1
Ngôi sao Sunil Chhetri tuyển Ấn Độ (áo xanh) dè chừng Việt Nam

Sunil Chhetri sau đó không quên nhắc nhở đồng đội về sức mạnh của tuyển Việt Nam - đối thủ mà đội bóng sẽ phải chạm trán vào ngày 27/9 tới đây. 

“Chúng tôi đã xem trận đấu mà tuyển Việt Nam đã vùi dập Singapore 4-0", Chhetri nhấn mạnh. "Họ thực sự là một đội bóng cực kỳ tốt, đặc biệt là khi đá sân nhà. Họ là một trong những đội đã thăng tiến ấn tượng nhất ở châu Á trong 5 năm qua.

Chúng tôi phải thực sự phải tìm lại phong độ tốt nhất, phải cải thiện bản thân trước Việt Nam. Chúng tôi phải thực sự làm việc chăm chỉ. Trận tới sẽ không giống như khi chúng tôi gặp Singapore".

ĐT Ấn Độ đã di chuyển tới Việt Nam một vài ngày trước đó. Toàn đội đã có những bước làm quen với thời tiết nơi đây. Theo đó, ngôi sao số 1 tuyển Ấn Độ cũng bày tỏ cảm xúc khi đặt chân đến đất nước hình chữ S: “Chúng tôi không có lý do gì để lo ngại về thời tiết cả. Chúng tôi đã ở đây hai ngày, và tôi phải nói rằng thời tiết ở đây hơi khác một chút, nhưng nó khá đẹp. Mặt sân rất tuyệt. Tất cả sẽ chỉ phụ thuộc vào cách chúng tôi thể hiện và chúng tôi cần phải làm tốt hơn nữa".

Về phía ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng đang chuẩn bị rất tốt cho trận chiến diễn ra sắp tới. Mục tiêu của đội bóng áo đỏ chắc chắn sẽ là một chiến thắng.

Thái Lan ‘vớt vát’ niềm vinh dự cuối cùng, giành hạng 3 King’s Cup 2022

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT