Quảng cáo

HLV Ấn Độ bất ngờ 'tung hỏa mù' trước màn quyết đấu ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 23/09/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Igor Stimac của ĐT Ấn Độ bất ngờ có những phát biểu trái chiều sau khi tuyên bố tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam và ĐT Singapore.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 19h00 ngày 24/9, ĐT Ấn Độ sẽ có trận ra quân tại cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng 2022 gặp ĐT Singapore. Hiện tại, "những chú Hổ Xanh" đang gặp áp lực buộc phải thắng để có thể bám đuổi ĐT Việt Nam và tạo những lợi thế nhất định trước khi bước vào màn đối đầu trực tiếp. Tuy nhiên, trái với những nhận định đầy tự tin trước đó, HLV Igor Stimac của ĐT Ấn Độ lại có những phát biểu đầy thận trọng. 

"Những năm trở lại đây, ĐT Singapore đã thay đổi rất nhiều. Họ có sự tiến bộ lớn về lối chơi, một phần điều đó đến từ việc họ chiêu mộ HLV người Nhật Bản và ông ấy đã khiến các đối thủ gặp bất ngờ", HLV Igor Stimac mở đầu buổi họp báo. 

HLV Ấn Độ bất ngờ 'tung hỏa mù' trước màn quyết đấu ĐT Việt Nam 192225
HLV Igor Stimac: "Singapore đã thay đổi rất nhiều"

Nhận định về phong độ của đối thủ, nhà cầm quân sinh năm 1967 chia sẻ: "ĐT Singapore đang chơi tốt lên, đặc biệt là ở khu vực Đông Nam Á - nơi có cường độ chơi bóng cao. Tôi đã quan sát rất kỹ đội bóng này, họ pressing ở bất cứ khu vực nào trên sân, và điều đó khiến những đối thủ luôn gặp khó khăn. Tôi không loại trừ thực tế Singapore có thể đang là đội chơi tốt hơn Ấn Độ.

Tuy nhiên, tôi tin rằng đội bóng của mình có những cầu thủ sở hữu kỹ thuật đủ tốt, để thoát pressing. ĐT Ấn Độ sẽ buộc phải khóa chặt tuyến giữa để tránh bị khai thác khoảng trống. Ngược lại, chúng tôi sẽ chờ thời cơ và khiến cho ĐT Singapore phải chơi theo đúng ý đồ của Ấn Độ". 

HLV Ấn Độ bất ngờ 'tung hỏa mù' trước màn quyết đấu ĐT Việt Nam 192229
ĐT Ấn Độ đã sẵn sàng cho màn đối đầu với ĐT Singapore

Có thể thấy, HLV Igor Stimac của ĐT Ấn Độ đã có những phát ngôn đầy thận trọng so với những phát biểu trước đó.

"Chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch giải đấu, tuy nhiên sẽ cần rất nhiều yếu tố để có thể giành được chiến thắng. Rõ ràng, ĐT Việt Nam là một đội bóng rất mạnh, họ được chơi trên sân nhà và phong độ đang bay cao trong những năm trở lại đây. Nhưng ĐT Ấn Độ cũng sẽ thể hiện quyết tâm của mình với một dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng. Bằng một tinh thần lạc quan và chiến thuật hợp lí, chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng", HLV Igor Stimac phát biểu trước khi giải đấu bắt đầu. 

Sau khi đối đầu với Singapore, đoàn quân của HLV Igor Stimac sẽ có màn quyết đấu với ĐT Việt Nam vào lúc 19h00, ngày 27/9.

HLV Malaysia: 'Tôi đã vận dụng 25 năm kinh nghiệm để đánh bại Thái Lan'

HLV Thái Lan tìm cách đổ lỗi sau trận thua đau Malaysia tại King Cup

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo