Quảng cáo

HLV Malaysia: 'Tôi đã vận dụng 25 năm kinh nghiệm để đánh bại Thái Lan'

Thứ sáu, 23/09/2022 08:01 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kim Pan Gon cảm thấy vô cùng tự hào khi ĐT Malaysia đã đánh bại ĐT Thái Lan ngay tại bán kết King Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Thái Lan đã tạo nên cơn sốc lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á khi để thua ĐT Malaysia ngay tại King Cup 2022. Tuy nhiên, nếu theo dõi trọn vẹn trận đấu, giới mộ điệu cũng không có gì phải ngạc nhiên trước phong độ vô cùng bạc nhược của Voi Chiến. Các học trò của HLV Polking để cho ĐT Malaysia chơi trên chân trong suốt 90 phút và họ đã gặp phải may mắn khi chỉ nhận 1 bàn thua do công của La'Vere Corbin-Ong. Dù ở những giây bù giờ cuối cùng, Pansa Hemviboon đã gỡ hòa cho đội chủ nhà, tuy nhiên Thái Lan vẫn phải nhận thất bại 3-5 nghiệt ngã trên chấm 11m. 

Trong phòng họp báo, cả 2 HLV đều đã có những phát biểu và tâm trạng trái chiều. HLV Polking không giấu nổi sự thất vọng của bản thân, trong khi đó HLV Kim Pan Gon lại cảm thấy vô cùng tự hào và sung sướng. 

"Xin cảm ơn tất cả các cầu thủ, ĐT Malaysia đã chơi một trận đấu rất hay, toàn đội đã nỗ lực không ngừng nghỉ và thành quả là một chiến thắng ngọt ngào. Tôi tự hào vì chiến thắng ngày hôm nay của các học trò, không dễ dàng để vượt qua áp lực khủng khiếp trên sân nhà của Thái Lan, thế nhưng các cầu thủ Malaysia đã làm được điều đó. 

Trong trận đấu, chúng tôi đã giữ vững được tinh thần kể cả khi dẫn bàn và khi để đối thủ gỡ hòa. Quan trọng hơn cả, trên chấm 11m không có cầu thủ nào của ĐT Malaysia gặp phải vấn đề về tâm lí. Tóm lại, các cầu thủ đều đã làm rất tốt", HLV Kim Pan Gon hạnh phúc phát biểu.

HLV Malaysia hả hê với thất bại của Thái Lan tại King Cup 191802
HLV Kim Pan Gon: 'Tôi tự hào về các cầu thủ Malaysia'

"Thời điểm chúng tôi bị ĐT Thái Lan dồn ép, tôi đã phải vận dụng tất cả những kinh nghiệm trong 25 năm cầm quân của mình để đối phó. Tuy nhiên, lực lượng của ĐT Malaysia có hạn và BHL phải cân nhắc với những sự lựa chọn an toàn. Chúng tôi đã tìm mọi cách để động viên các cầu thủ và thật may mắn chiến thắng đã mỉm cười với ĐT Malaysia", HLV Kim Pan Gon chia sẻ thêm khi đánh bại Thái Lan tại King Cup.

Tại trận chung kết King Cup, ĐT Malaysia sẽ gặp ĐT Tajikistan, trong khi đó ĐT Thái Lan sẽ phải ngậm ngùi chơi trận tranh hạng 3 với đối thủ ĐT Trinidad & Tobago. Cả 2 trận đấu sẽ được diễn ra vào ngày 25/9.

HLV Thái Lan tìm cách đổ lỗi sau trận thua đau Malaysia tại King Cup

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT