Quảng cáo

HLV Thái Lan tìm cách đổ lỗi sau trận thua đau Malaysia tại King Cup

Thứ sáu, 23/09/2022 05:43 AM (GMT+7)
A A+

HLV Polking đã cảm thấy vô cùng thất vọng khi ĐT Thái Lan để thua trước ĐT Malaysia tại bán kết King Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Thái Lan đã có một trận đấu không thể thất vọng hơn trước ĐT Malaysia tại King Cup 2022. Các học trò của HLV Polking thiếu vắng đi nhạc trưởng Chanathip vì chấn thương và chơi vô cùng mờ nhạt trên sân. Dù có được bàn thắng gỡ hòa ở những giây bù giờ cuối cùng, tuy nhiên trên chấm 11m, Voi Chiến một lần nữa lại thể hiện sự bản lĩnh kém hơn những chú hổ Mã Lai và phải nhận thất bại 3-5.

HLV Polking đã không thể nào giấu nổi sự thất vọng của mình trong phòng họp báo: "Tôi xin lỗi tất cả những người hâm mộ ĐT Thái Lan. Tôi xin lỗi vì đã để các bạn đến sân và chứng kiến một trận thua của đội nhà. Các cầu thủ đã chơi hết mình, tôi là người sẽ phải chịu trách nhiệm vì những sự chuẩn bị và những toan tính chiến thuật của mình". 

HLV Thái Lan tìm cách đổ lỗi sau trận thua đau Malaysia tại King's Cup 191787
HLV Polking: "Tôi cảm thấy có lỗi khi ĐT Thái Lan thua Malaysia"

"Chanathip thực sự là một cầu thủ quan trọng. Cậu ấy gặp phải chấn thương nhẹ, nhưng chúng tôi muốn an toàn nên đã rút Chanathip ra sân. Tôi muốn cậu ấy trở lại Nhật Bản với một thể trạng tốt và lành lặn nhất. Nhưng điều đó đã khiến những toan tính chiến thuật của tôi thay đổi rất nhiều.

ĐT Malaysia chơi áp đảo trong hiệp 1, sang đến hiệp 2 ĐT Thái Lan lấy lại được thế trận. Tôi nghĩ rằng kết quả hòa là hợp lí vì nó phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân. Nhưng giá mà chúng tôi ghi được 2 bàn thắng, có lẽ mọi chuyện đã không như thế này", HLV Polking tiếc nuối khi không thể đưa Thái Lan vào chung kết King Cup.

HLV Thái Lan tìm cách đổ lỗi sau trận thua đau Malaysia tại King's Cup 191790
HLV Polking: "Giá mà ĐT Thái Lan ghi được thêm bàn thắng"

Dù thua đau trước Malaysia, nhưng HLV Polking vẫn cố gắng trấn an dư luận: "Tôi biết mọi người đang rất buồn, nhưng chúng ta hãy nhìn vào những điểm tích cực trong trận đấu này và đó là Suphanat. Cậu ấy đã chơi rất tốt trong hiệp 2 và giúp ĐT Thái Lan xoay chuyển được cục diện trận đấu. 

Chúng tôi sẽ chơi hết mình trong trận đấu tranh hạng 3 King Cup với ĐT Trinidad & Tobago. Đúng vậy không ai muốn chơi ở trận tranh hạng 3 cả, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng. Hy vọng NHM vẫn ủng hộ ĐT Thái Lan. Chúng tôi biết rằng ĐT Trinidad & Tobago cũng là một đối thủ nguy hiểm, BHL sẽ phân tích đội bóng này để có thể giành lấy 1 chiến thắng làm món quà gửi tặng NHM".

Như vậy, ĐT Thái Lan sẽ gặp ĐT Trinidad & Tobago tại trận tranh hạng 3 và ĐT Malaysia sẽ gặp ĐT Tajikistan trong trận chung kết King Cup. Cả 2 trận đấu sẽ được diễn ra vào ngày 25/9.

Vừa được FIFA tặng quà, ĐT Việt Nam lập tức nhận 'báo động đỏ' trên BXH

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo