Quảng cáo

Huyền thoại Ấn Độ: 'ĐT Việt Nam là một đội bóng rất mạnh'

Thứ năm, 22/09/2022 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Cựu đội trưởng ĐT Ấn Độ, Bhaichung Bhutia tỏ ra vô cùng hào hứng trước chuyến du đấu tới Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Giải giao hữu quốc tế Tam Hùng 2022 đã chính thức được khởi tranh với trận đấu khai màn giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Singapore. Bằng một đội hình có chất lượng vượt trội, thầy trò HLV Park Hang Seo đã dễ dàng vượt qua được Singapore với tỉ số 4-0. Rõ ràng, đội bóng trong cùng khu vực Đông Nam Á không phải là một đối thủ quá vừa sức với ĐT Việt Nam, thay vào chúng ta sẽ chuẩn bị chạm trán đối thủ "đồng cân, đồng lạng" hơn, đó là ĐT Ấn Độ. 

"Tôi nghĩ rằng thật tuyệt vời khi ĐT Ấn Độ chuẩn bị được so tài cùng ĐT Việt Nam, họ là một đối thủ rất mạnh. Cá nhân tôi cũng đánh giá cao Singapore. Sẽ là một giải giao hữu mang lại nhiều điều hữu ích cho các cầu thủ. Tôi đang rất mong chờ để được chứng kiến ĐT Ấn Độ ra sân", Cựu đội trưởng ĐT Ấn Độ, thành viên Ủy ban điều hành AIFF, Bhaichung Bhutia chia sẻ. 

Tham vọng của ĐT Ấn Độ trong chuyến du đấu tới Việt Nam không chỉ dừng lại ở mục tiêu cọ xát, những chú hổ xanh muốn tạo một bước đà để chuẩn bị cho Asian Cup 2023: "Gia hạn hợp đồng với HLV Igor Stimac là một quyết định vô cùng hợp lí. Ông ấy đã xây dựng được nhiều thành tựu tại đây trong những năm qua và cũng không còn nhiều thời gian để chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Tôi hy vọng trong các trận đấu với ĐT Việt Nam và ĐT Singapore, HLV Igor Stimac có thể chứng minh được tài năng của mình". 

Huyền thoại Ấn Độ: 'ĐT Việt Nam là một đội bóng rất mạnh'  191669
Bhaichung Bhutia: ĐT Việt Nam là một đối thủ chất lượng

Hiện tại, ĐT Ấn Độ đang có một chuỗi thành tích bất bại vô cùng ấn tượng, đó cũng là lí do vì sao HLV Igor Stimac tỏ ra khá tự tin: "Chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch giải đấu, tuy nhiên sẽ cần rất nhiều yếu tố để có thể giành được chiến thắng. Rõ ràng, ĐT Việt Nam là một đội bóng rất mạnh, họ được chơi trên sân nhà và phong độ đang bay cao trong những năm trở lại đây. Đó là lí do vì sao họ nhận được nhiều sự yêu mến cũng như là ứng cử viên cho chức vô địch. Nhưng ĐT Ấn Độ cũng sẽ thể hiện quyết tâm của mình với một dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng. Bằng một tinh thần lạc quan và chiến thuật hợp lí, chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch cúp giao hữu quốc tế Tam Hùng".

Theo lịch thi đấu, những chú hổ xanh sẽ gặp ĐT Singapore vào ngày 24/9, trước khi có cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 27/9.

HLV Park Hang Seo chuẩn bị thực hiện 'cuộc thanh trừng' trên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT