Quảng cáo

Hòa Singapore, Ấn Độ tranh chức vô địch với Việt Nam

Thứ bảy, 24/09/2022 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Hòa Singapore trong trận đấu tối 24/9, Ấn Độ sẽ tranh chức vô địch giải giao hữu Tam hùng với Việt Nam sau đây 3 ngày.

Đội tuyển Ấn Độ mang đến Việt Nam ở giải đấu Hưng Thịnh lần này với khá nhiều những cầu thủ trẻ, HLV Igor Stimac đã có những tuyên bố đầy mạnh mẽ khi đặt chân đến thành phố Hồ Chí Minh rằng Ấn Độ sẽ đoạt chức vô địch ở giải đấu này. 

Mặc dù vậy, Ấn Độ lại không thể nhập cuộc khởi sắc trước một Singapore vừa thảm bại 0-4 trước ĐT Việt Nam. Họ không thể tổ chức những pha tấn công dồn dập lên phần sân của đối phương mà chỉ chủ yếu đưa bóng nơi trung tuyến.

Trực tiếp Singapore 1-1 Ấn Độ: Thế trận hấp dẫn-192630
Ấn Độ và Singapore hòa 1-1 khá tẻ nhạt

Những cơ hội đến với đội tuyển Nam Á chủ yếu đến từ những pha sút xa của tiền vệ Liston Colaco. Khi mà ĐT Ấn Độ chưa thể tạo nên những cơ hội có thể dẫn đến bàn thắng thì họ đã phải trả giá từ một tình huống cố định.

Phút 38, ĐT Singapore được hưởng một quả đá phạt với góc sút khá thuận lợi. Sao trẻ Ikhsan Fandi là người thực hiện cú sút phạt và anh đưa bóng đến đúng đập trúng người một cầu thủ Ấn Độ làm hàng rào. Bóng đi đổi hướng và trở nên quá khó cho thủ thành Gurpreet Sandhu, mở tỉ số cho ĐT Singapore.

Thế nhưng cũng chỉ sau đó 5 phút, sai lầm tai hại của tiền vệ bên phía đội tuyển áo đỏ đã biếu cho ĐT Ấn Độ cơ hội phản công không thể tốt hơn. Huyền thoại Sunil Chhetri đã có đường kiến tạo hoàn hảo cho Kuruniyan để tiền đạo này dễ dàng ghi bàn gỡ hòa cho Ấn Độ.

Sau hiệp 1 sôi động thì hiệp 2 lại diễn ra khá tẻ nhạt khi 2 đội có nhiều sự thay đổi về nhân sự. Trận đấu trở nên nhàm chán với những pha mất bóng liên tục của cầu thủ 2 bên. Những cái tên đáng chú ý như Ikhsan Fandi (Singapore) hay Sunil Chhetri (Ấn Độ) đều tỏ ra đuối sức.

Cả 2 đội không tạo ra được cơ hội nào chú ý trong hiệp 2 và đành chấp nhận tỉ số hòa 1-1. Với kết quả này, ĐT Việt Nam chỉ cần hòa Ấn Độ là sẽ lên ngôi vô địch giải giao hữu Tam hùng.

Singapore 1-1 Ấn Độ

Ghi bàn:

Singapore: Ikhsan Fandi (38')

Ấn Độ: Kuruniyan (41')

Diễn biến trận đấu

90'+3 - TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!!! Ấn Độ hòa Singapore 1-1.

80' - Ấn Độ gia tăng đáng kể sức ép nhưng Singapore vẫn đứng vững với khả năng tổ chức phòng ngự tốt

74' - NGUY HIỂM!! Colaco đi bóng tự tin rồi dứt điểm quyết đoán nhưng cú sút vẫn chưa đi thật sự chính xác

60' - Hai đội thi đấu khá trùng xuống và không có nhiều điểm nhấn diễn ra trong khoảng thời gian này.

Trực tiếp Singapore 1-1 Ấn Độ: Thế trận hấp dẫn 192631

49' - Lão tướng Sunil Chhetri có pha đánh đầu đáng chú ý nhưng Hassan Sunny đã kịp thời khép góc và ôm gọn bóng.

45' + 1 - HIỆP 1 KẾT THÚC!!!

41' - VÀO!!! Ấn Độ có bàn gỡ hòa - Muhammed Kuruniyan gỡ hòa sau pha chuyền bóng tai hại của tiền vệ Singapore. Cũng phải nói thêm rằng huyền thoại Sunil Chhetri đã có đường kiến tạo hoàn hảo cho Kuruniyan.

36' - VÀO!!! Singapore có bàn mở tỉ số - Ikhsan Fandi tỏa sáng với cú sút pha hàng rào đưa bóng đập người cầu thủ Ấn Độ bay vào lưới. Thủ thành Gurpreet Sandhu dù rất cố gắng nhưng không thể ngăn chặn bàn thua.

25' - CƠ HỘI - Ikhsan Fandi bật cao đánh đầu trong vòng cấm nhưng thủ thành Sandhu cản phá thành công.

18' - NGUY HIỂM - Liston Colaco tiếp tục tạo ra điểm nhấn với cú sút xa đẹp mắt nhưng thủ thành Hassan Sunny đã bay người cản phá xuất sấc.

Trực tiếp Singapore 1-1 Ấn Độ: Thế trận hấp dẫn 192632

5' - Cơ hội đầu tiên dành cho Ấn Độ với cú sút chệch khung thành của Liston Colaco

1' - TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

Đội hình xuất phát Singapore vs Ấn Độ

Singapore: Hassan Sunny, Joshua Pereira, Nazrul Nazari, Anumantha, Shah Shahiran, Ikhsan Fandi, Adam Swandi, Hariss Harun, Ryhan Stewart, Irfan Fandi, Hazzuwan Halim

Ấn Độ: Gurpreet Sandhu, Anwar Ali, Narender, Akash Mishra, Aniruth Thapa, Sunil Chhetri, Roshan Naorem, Liston Colaco, Sahal Samad, Muhammed Kuruniyan, Jeakson Thounaojam,

Nhận định trước trận

Đội tuyển Ấn Độ sẽ có trận đấu giao hữu với Singapore trên sân SVĐ Thống Nhất tới đây, với vị trí thứ 104 trên BXH FIFA, Ấn Độ đang được đánh giá cao hơn khá nhiều so với Singapore - đội tuyển chỉ đang xếp thứ 160. Chính vì vậy, chắc chắn đại diện Nam Á sẽ quyết tâm đánh bại đội tuyển đến từ Đông Nam Á.

Trực tiếp Singapore vs Ấn Độ, 19h hôm nay 24/9-192496
ĐT Singapore vừa thua đậm ĐT Việt Nam

Đội tuyển Ấn Độ mang đến Việt Nam ở giải đấu Hưng Thịnh lần này với khá nhiều những cầu thủ trẻ, HLV Igor Stimac đã có những tuyên bố đầy mạnh mẽ khi đặt chân đến thành phố Hồ Chí Minh rằng Ấn Độ sẽ đoạt chức vô địch ở giải đấu này.

Ấn Độ sẽ khá tự tin trước trận đấu này, bởi Singapore đã cho thấy sự yếu ớt của mình trước Việt Nam dù HLV Park Hang Seo không tung ra đội hình mạnh nhất. Đó là trận đấu bạc nhược của các cầu thủ Singapore và cơ hội để họ đánh bại thầy trò HLV Stimac ở trận đấu tới là không cao.

Singapore vs Ấn Độ diễn ra lúc mấy giờ?

Thời gian: 19h00 hôm nay 24/9

Giải đấu: Giải giao hữu Tam Hùng (FIFA Days tháng 9)

Địa điểm:SVĐ Thống Nhất, TP HCM

Xem trực tiếp Singapore vs Ấn Độ ở đâu?

Theo đó, toàn bộ các trận đấu tại giải giao hữu bóng đá quốc tế của ĐT Việt Nam đều được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV6. Ngoài ra quý vị độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu trên hệ thống các kênh truyền thông của Next Sports.

Bên cạnh đó, để tiện cho độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Đội hình dự kiến Singapore vs Ấn Độ

Singapore: Sunny, Irfan, Steward, Harun, Adli, Shahiran, Firdaus, Suleiman, Ikhsan, Ilhan, Suparno.

Ấn Độ: Sandhu, Jhingan, Mishra, Roshan, Konsham, Thounaojam, Kumman, Samad, Kuruniyan, Chhetri, Pandita.

HLV Ấn Độ bất ngờ 'tung hỏa mù' trước màn quyết đấu ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT