Quảng cáo

CĐV Thái Lan 'tẩy chay' đội tuyển sau thất bại ê chề trước Malaysia

Thứ bảy, 24/09/2022 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua trước Malaysia tại bán kết King's Cup 2022, tình trạng bán vé trận tranh giải ba giữa Thái Lan và Trinidad & Tobago đang vô cùng ế ẩm.

Nghe nội dung bài viết

Thái Lan đã mời Malaysia tới tham dự King’Cup và hy vọng rằng đây sẽ là một bước chạy đà hoàn hảo cho chiến dịch AFF sắp sửa khởi tranh vào cuối năm. Thế nhưng trong một buổi tối không yên ả tại Chiang Mai, trước sự chứng kiến của gần 2 vạn khán giả nhà, Thái Lan đã bại trận trước Malaysia.

Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp đội bóng này không thể ghi danh mình vào trận chung kết ở giải đấu do chính họ tổ chức. Quá chán nản với màn trình diễn của đội nhà, các cổ động viên Thái Lan dường như không còn quá quan tâm đến trận tranh giải ba King's Cup giữa Thái Lan và Trinidad & Tobago.

CĐV Thái Lan 'tẩy chay' đội tuyển sau thất bại ê chề trước Malaysia 192463
ĐT Thái Lan đang bị CĐV nước nhà quay lưng

Theo ghi nhận từ Siamsport, tình trạng bán vé của trận đấu này vẫn vô cùng ảm đạm. Lượng vé bán ra chỉ mới bằng 1/10 sức chứa của sân vận động thành phố Chiang Mai (mới chỉ có 2.000 vé được bán ra trong tổng số 20.000 vé).

Thậm chí, trong số 2000 tấm vé này thì rất nhiều vé đang được bán lại trên các trang mạng xã hội. Người hâm mộ rao bán tấm vé của mình với giá còn rẻ hơn cả giá bán chính thức. Ở trận đấu với Malaysia, 20.000 khán giả đã lấp đầy sân Chiang Mai nhưng trận đấu sắp tới giữa Thái Lan và Trinidad & Tobago khó có thể tái lập được con số trên.

CĐV Thái Lan 'tẩy chay' đội tuyển sau thất bại ê chề trước Malaysia 192468
CĐV Thái Lan 'tẩy chay' đội tuyển sau thất bại ê chề trước Malaysia 192467
CĐV Thái Lan thi nhau bán lại vé King's Cup

Các CĐV Thái Lan đang tỏ ra vô cùng chán nản với đội tuyển quốc gia của họ sau những thành tích không mấy khả quan. Trên các diễn đàn bóng đá, các CĐV cho rằng đội bóng của họ đã ra sân mà không có được một ý tưởng chơi bóng rõ ràng, toàn đội thiếu đi một sự gắn kết cần có và tuyến giữa tiếp tục là điểm yếu chí mạng khi không thể cầm được bóng.

Không những thế, nhiều ý kiến cũng cho rằng các cầu thủ Thái Lan đã quá yếu đuối khi không thể cạnh tranh được với đối thủ về mặt tốc độ lẫn thể lực. Thậm chí ngay cả việc Chanathip phải rời sân ở phút 13 vì chấn thương cũng không thể xem đó như là một lý do khiến cho đoàn quân của Mano Polking đi xuống.

Đoàn Văn Hậu trải lòng về việc đá rắn với đồng đội ở ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo