Quảng cáo

Đội tuyển hạng 84 thế giới chỉ trích Indonesia 'làm khó' ở FIFA Day

Thứ bảy, 24/09/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện đội tuyển Curacao - hạng 84 thế giới bày tỏ sự không hài lòng về công tác tổ chức của chủ nhà Indonesia ở FIFA Day.

Nghe nội dung bài viết

20h00 tối ngày 24/9, ĐT Indonesia (hạng 155) sẽ có trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ FIFA Day tháng 9/2022 gặp Curacao - đội tuyển hạng 84 thế giới. Trước một đối thủ hơn mình tới 71 bậc, chủ nhà xứ vạn đảo quyết tâm giành kết quả tốt để được cộng số điểm cực lớn trên BXH FIFA.

Curacao là một quốc gia lạ lẫm nằm ở vịnh Caribe, khu vực CONCACAF. Đây là lần thứ hai họ tới Đông Nam Á thi đấu, trước đó là tham dự King's Cup 2019 tại Thái Lan và vượt qua ĐT Việt Nam sau loạt sút luân lưu để lên ngôi vô địch.

Trong lần trở lại Đông Nam Á này, ĐT Curacao bất ngờ lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng về công tác tổ chức của Indonesia ở FIFA Day. Theo đó, đại diện đội tuyển khu vực CONCACAF cho rằng họ cảm thấy mệt mỏi khi phải di chuyển quãng đường quá xa tới sân tập.

ĐT Curacao lần thứ hai đến Đông Nam Á thi đấu giao hữu

Trả lời họp báo trước trận, HLV Remko Bicentini cho hay: "Chúng tôi vừa phải trải qua một hành trình dài để có mặt tại đây (Indonesia - PV). Quãng đường từ sân bay đến khách sạn, cùng với đó là từ khách sạn đến sân vận động cũng rất xa. Điều đó khiến chúng tôi cảm thấy mệt mỏi.

Chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu cũng như đi thăm các địa điểm ở Indonesia. Nhưng bầu không khí của toàn đội vẫn khá tốt".

HLV Remko Bicentini cũng thừa nhận rằng ông không biết nhiều về chất lượng của ĐT Indonesia, chỉ nói rằng đoàn quân của HLV Shin Tae Yong có những cầu thủ chất lượng.

Đội tuyển hạng 84 thế giới chỉ trích Indonesia 'làm khó' ở FIFA Day 192426
HLV ĐT Curacao không hài lòng về công tác chuẩn bị của Indonesia

"Trước khi đến đây, chúng tôi chỉ xem một số trận đấu của ĐT Indonesia. Họ đã thi đấu tốt và đạt kết quả ấn tượng. Tôi thấy họ nhiều cầu thủ giỏi. Giống như Primary Arhan, người chơi ở vị trí hậu vệ trái, tôi nghĩ anh ấy là một hậu vệ cánh rất tốt,” HLV trưởng ĐT Curacao chia sẻ thêm. 

Chiến lược gia gốc Hà Lan cũng khẳng định trận đấu tới với Indonesia sẽ không dễ dàng bởi ĐT Curacao đang không có được thể trạng tốt sau chuyến bay dài.

Trận đấu giữa Indonesia và Curacao sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 24/9.

Vừa trở về từ King's Cup, HLV Park nhận ngay tin dữ từ trụ cột ĐTVN

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT