Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu trải lòng về việc đá rắn với đồng đội ở ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 24/09/2022 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Tham dự một buổi Talkshow mới đây, Đoàn Văn Hậu đã có những trải lòng về việc thi đấu quyết liệt với các đồng đội tại ĐT Việt Nam trên sân chơi V-League.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian gần đây, Văn Hậu bị cộng đồng mạng chỉ trích khá nhiều vì lối đá quyết liệt của mình trong màu áo CLB Hà Nội. Nhiều cổ động viên cho rằng hậu vệ người Thái Bình không cần thiết phải vào bóng quyết liệt quá mức, nhất là khi đối mặt với những đồng đội của mình trên đội tuyển quốc gia.

Mới đây, Văn Hậu đã có những trải lòng về vấn đề này khi tham dự một buổi Talkshow của MyCeleb.vn. Khi tâm sự về việc thi đấu "nương tay" với những người bạn bè phía bên kia chiến tuyến, Văn Hậu thẳng thừng trả lời: "Nếu thi đấu nhượng bộ chỉ vì là anh em thân thiết thì như thế không phải là một cầu thủ chuyên nghiệp hay nói đúng hơn thì như thế không phải là một người chuyên nghiệp".

Đoàn Văn Hậu trải lòng về việc đá rắn với đồng đội trên ĐT Việt Nam 192419
Văn Hậu trải lòng khá nhiều về lối đá rắn của mình

"Đối với em, khi đối kháng với nhau, kể cả vui thì em cũng máu ăn thua. Dòng máu chiến thắng của em rất mãnh liệt và tinh thần của em là chơi gì cũng muốn chiến thắng. Tính cách của em là vậy nên nhiều khi cái đầu của em cũng hơi nóng. Trong bóng đá, mình phải làm mọi cách cho đội bóng của mình giành chiến thắng.

Phía sau hậu vệ chỉ còn thủ môn nên em lại càng không được phép nhân nhượng hay mắc bất cứ sai lầm nào. Có thể nhiều người hâm mộ không thích nhưng có những thời điểm em không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đá rắn và phải tìm mọi cách bảo vệ khung thành của thủ môn".

Có thể thấy rằng, việc Văn Hậu đá rắn trong những tình huống phòng ngự, kể cả khi đối đầu với những người anh em thân thiết trên Tuyển, cho thấy hậu vệ này là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Anh luôn hết mình thi đấu vì màu cờ sắc áo mà mình đang mang, bất chấp phải chịu đựng nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu đang tập trung cùng ĐT Việt Nam để tham dự giải giao hữu Tam hùng. Ở trận đấu tiếp theo, Những chiến binh Sao Vàng sẽ đụng độ với ĐT Ấn Độ. Sau đó, các cầu thủ sẽ trở về đại bản doanh của CLB để chuẩn bị cho các giải đấu quốc nội quay trở lại.

Vô tình đến sân, thủ thành Bùi Tiến Dũng né tránh ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT