Quảng cáo

Truyền thông Malaysia chế giễu CĐV Thái Lan sau thắng lợi tại King's Cup

Thứ sáu, 23/09/2022 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng của ĐT Malaysia trước Thái Lan tại King's Cup 2022, tờ The Star phấn khích cho biết các CĐV chủ nhà đã bị "tắt tiếng" cay đắng sau loạt sút luân lưu.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận bán kết King's Cup 2022, Malaysia và Thái Lan đã cho khán giả được theo dõi một trận đấu gay cấn và kịch tính đến từng phút giây. Hậu vệ Corbin Ong đưa đội khách vươn lên dẫn trước nhưng Thái Lan có bàn gỡ hòa ở phút thi đấu cuối cùng do công của Hemviboon.

Có thể nói rằng hai đội đã phô diễn hết khả năng mình có dù chỉ là một trận đấu giao hữu. Sau 90 phút, Thái Lan và Malaysia dắt tay nhau vào loạt đá luân lưu do hòa nhau 1-1. Tại đây, Supachok đá hỏng lượt sút của mình, các cầu thủ Malaysia thực hiện thành công cả 5 lượt sút, thắng chung cuộc 5-3 và giành vé vào chung kết.

Truyền thông Malaysia chế giễu CĐV Thái Lan sau thắng lợi tại King's Cup 191909
Báo Malaysia phấn khích sau chiến thắng của đội nhà

Sau chiến thắng đầy bất ngờ này, truyền thông Malaysia tỏ ra rất phấn khích. Thậm chí tờ báo The Star của Malaysia còn chế giễu CĐV Thái Lan bằng bài viết: "Những chú hổ Mã 'tắt tiếng' CĐV Thái Lan trên khán đài Chiangmai bằng thắng lợi trên loạt sút luân lưu".

Trong bài viết có đoạn: "Đêm qua là đêm của bóng đá Malaysia, chúng ta đã có một trận đấu tuyệt vời. Các cầu thủ đã thi đấu hết mình và 'bịt miệng' đám đông ồn ào trên khán đài Chiang Mai bằng chiếc vé vào chơi trận chung kết King's Cup.

Các cổ động viên Thái Lan quá ồn ào, họ hò hét và huýt sáo các cầu thủ Malaysia liên tục nhưng họ cuối cùng lại bị 'tắt tiếng' đầy cay đắng. Chiến thắng 5-3 chung cuộc trên chấm luân lưu là một kết quả xứng đáng".

Với tính chất quan trọng của trận đấu cùng mà đối đầu duyên nợ giữa Thái Lan cùng kình địch Malaysia, một đối thủ rất khó chơi của người Thái, không có gì khó hiểu khi các CĐV tại Chiang Mai gây sức ép lên cầu thủ đội khách. Họ đã có những hành động khiêu khích như huýt sáo, hò hét và chế giễu các cầu thủ Malaysia, đó là lý do tờ The Star tỏ ra phấn khích với chiến thắng bất ngờ của đội nhà.

Tại trận chung kết King Cup, ĐT Malaysia sẽ gặp ĐT Tajikistan, trong khi đó ĐT Thái Lan sẽ phải ngậm ngùi chơi trận tranh hạng 3 với đối thủ ĐT Trinidad & Tobago. Cả 2 trận đấu sẽ được diễn ra vào ngày 25/9.

CĐV Thái đòi sa thải HLV Mano Polking, tìm HLV Hàn Quốc thay thế 

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT