Quảng cáo

Chứng kiến Thái Lan thua cay đắng Malaysia, HLV Park được CĐV ĐNA tôn trọng

Thứ sáu, 23/09/2022 07:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã được nhiều cổ động viên Đông Nam Á khen ngợi khi tới theo dõi trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia.

Nghe nội dung bài viết

Dù ĐT Việt Nam đang bận rộn với lịch trình tại giải giao hữu Tam hùng tại TP. Hồ Chí Minh, tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cùng trợ lý của mình vẫn di chuyển sang Thái Lan để theo dõi trận đấu giữa đội chủ nhà và Malaysia. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có mặt trên khán đài SVĐ Sompotch, Chiang Mai để quan sát hai đối thủ chính tại AFF Cup sắp tới.

Ngay sau khi trận đấu khép lại với chiến thắng nghẹt thở cho Malaysia, hình ảnh HLV Park Hang Seo và trợ lý của mình chăm chú theo dõi đã gây bão mạng. Hình ảnh thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đã nhận về nhiều lời khen và sự tôn trọng của người hâm mộ bóng đá khu vực Đông Nam Á.

Một CĐV từ Malaysia có tên tài khoản Zulhelmi Anuar bình luận: "Anh ấy chỉ làm công việc của mình. Làm tốt lắm huấn luyện viên. Sự tôn trọng từ Malaysia".

98a3545954ac90f2c9bd

Cutinho Var Akay nhận xét: "Ông ấy biết rõ Thái Lan và Malaysia là đối thủ chính của Việt Nam trong AFF sắp tới".

8c24c001c3f407aa5ee5

Khairul Fakhzan Fouzi cũng bày tỏ sự tôn trọng với HLV Park Hang Seo: "Một huấn luyện viên đầy đam mê đang làm công việc của mình cho Việt Nam, không thể chờ đợi để xem AFF cup. Sự tôn trọng từ M'sia".

27470f9f0b6acf34967b

"Tôi bắt đầu nhận ra tại sao Việt Nam có thể đánh bại các nước khác trong khu vực Đông Nam Á. Bởi vì mỗi trận đấu, HLV Park Hang Seo luôn có mặt xem trực tiếp chiến lược tổng quát của đối thủ để ông có cái nhìn tổng quan về chiến thuật của mình khi đối phó. Và phần còn lại đúng là chất lượng. Điều duy nhất tôi không thích là người hâm mộ Việt Nam thiếu tôn trọng các nước khác", Ge Rald nhận xét.

Chứng kiến Thái Lan thua cay đắng Malaysia, HLV Park được CĐV ĐNA tôn trọng 191827

Ở kỳ AFF Cup sắp tới, Malaysia nằm cùng bảng đấu với ĐT Việt Nam và được xem là đối thủ lớn nhất mà thầy trò HLV Park Hang Seo phải vượt qua để có thể góp mặt ở bán kết. Trong khi đó, suốt những năm qua, ĐT Thái Lan luôn là đại kình địch với Những chiến binh Sao Vàng. Chính vì thế mà HLV Park Hang Seo luôn quan sát kỹ lưỡng hai đội bóng này để có những tính toán cho hành trình đòi lại ngôi vương AFF Cup.

ĐT Thái Lan nhận thống kê bết bát trước bại tướng của ĐT Việt Nam

VIDEO: Cầu thủ Thái Lan khóc sau trận thua Malaysia (nguồn: Changsuek)

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT