Quảng cáo

FIFA bất ngờ vinh danh một cầu thủ ĐT Ấn Độ

Thứ ba, 27/09/2022 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng ĐT Ấn Độ vừa xuất hiện trên trang chủ của FIFA World Cup.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Ấn Độ là một trong hai đối thủ của ĐT Việt Nam ở giải Tam hùng. Tối ngày 27/9, Sunil Chhetri cùng đồng đội đã để thua trên sân Thống Nhất.

ĐT Việt Nam đánh bại Ấn Độ với tỷ số 3-0. Các cầu thủ đội khách thậm chí không ghi nổi bàn danh dự nào vào lưới thủ thành Trần Nguyên Mạnh.

Trùng thời điểm trận Việt Nam vs Ấn Độ, đội trưởng Sunil Chhetri đã bất ngờ được FIFA vinh danh. Sunil Chhetri là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (84 bàn) cho ĐTQG.

Sunil Chhetri đứng thứ 5 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho ĐTQG. Số pha lập công mà anh có được chỉ kém Messi (Argentina, 86 bàn), cố tiền đạo Mokhtar Dahari (Malaysia, 89 bàn), Ali Daei (Iran, 109 bàn) và Ronaldo (Bồ Đào Nha, 117 bàn).

Nếu xét với những cầu thủ còn đang thi đấu chuyên nghiệp thì đội trưởng ĐT Ấn Độ đứng thứ 3 trong danh sách cá nhân có số bàn thắng nhiều nhất cho ĐTQG. Sunil Chhetri xếp sau Cristiano Ronaldo và Leo Messi.

Thua Việt Nam, đội trưởng ĐT Ấn Độ bất ngờ được FIFA vinh danh 194062
FIFA vinh danh Sunil Chhetri

Trước giờ đấu Việt Nam, Sunil Chhetri đã dành sự đánh giá cao cho đội chủ nhà: "Chúng tôi đã xem trận đấu mà tuyển Việt Nam đã vùi dập Singapore 4-0. Họ thực sự là một đội bóng cực kỳ tốt, đặc biệt là khi đá sân nhà. Họ là một trong những đội đã thăng tiến ấn tượng nhất ở châu Á trong 5 năm qua".

Với trận thắng này, ĐT Việt Nam đã đăng quang ở giải Tam hùng do VFF tổ chức. Thầy trò HLV Park Hang Seo có 2 trận toàn thắng trước Singapore và Ấn Độ. Đồng thời, chúng ta còn giữ sạch lưới ở 2 trận đã qua.

Đồng thời, tuyển Việt Nam còn được FIFA cộng số điểm là 4.76 điểm. Sau trận đấu này, các cầu thủ sẽ trở về CLB để chuẩn bị cho V-League 2022.

Ngoài ra, Hùng Dũng cùng với Quế Ngọc Hải và Văn Hậu sẽ tham gia đội hình Vietnam All Stars để giao hữu với dàn huyền thoại CLB Dortmund. Trận đấu này cũng sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất.

Đối thủ ĐT Việt Nam bất ngờ để thua trước đội hạng 190 FIFA

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT