Quảng cáo

Đấu Man United, Tottenham xác định hai cái tên cần khóa chặt

Thứ ba, 18/10/2022 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham đã lên kế hoạch để kiềm tỏa hai trong số những ngôi sao của Man United khi nhận thức được sự nguy hiểm mà bộ đôi này có thể gây ra trước cuộc đụng độ giữa họ tại Ngoại hạng Anh vào giữa tuần này.

Hậu vệ Ben Davies của Tottenham Hotspur đã tiết lộ rằng đội bóng của anh sẽ để ý tới bộ đôi Cristiano Ronaldo và Christian Eriksen trước cuộc đụng độ của họ với Manchester United vào giữa tuần này.

dau mu tottenham len phuong an khoa ronaldo va eriksen 1
Man United mới chỉ ghi 1 bàn trong 3 trận đấu gần nhất

United sẽ có trận đấu thứ 3 tại Old Trafford trong vòng chưa đầy một tuần khi họ tiếp đón đội bóng của Antonio Conte. Erik ten Hag sẽ hy vọng các học trò có thể thay đổi phong độ tệ hại trước khung thành ở trận đấu này. Quỷ Đỏ thậm chí mới chỉ mang về duy nhất 1 bàn thắng sau 49 pha dứt điểm gần nhất.

Trận hòa trước Newcastle cuối tuần trước là một màn trình diễn thất vọng toàn diện khi lần lượt Fred và Marcus Rashford đều phung phí cơ hội mang về chiến thắng cho United. Ronaldo cũng không thể mang đến khác biệt trước khi bị thay thế bởi Rashford ở phút 72.

dau mu tottenham len phuong an khoa ronaldo va eriksen 2
Ronaldo không thể tạo ra khác biệt trước Newcastle United

Eriksen không thể góp mặt trước The Magpies vì bị ốm, và đương nhiên United chờ đợi sự trở lại của tiền vệ này nhằm gia tăng sức sáng tạo cho tuyến giữa. Cựu cầu thủ của Spurs chắc chắn rất nóng lòng để đối đầu với các đồng đội cũ và thể hiện rằng anh ấy vẫn chơi tốt ra sao.

Ben Davies cũng như Tottenham rõ ràng nhận thức được mối đe dọa từ Eriksen. Thậm chí, hậu vệ của Gà Trống cũng thừa nhận đội bóng của anh sẽ rất tập trung để ngăn chặn ngôi sao người Đan Mạch tỏa sáng.

dau mu tottenham len phuong an khoa ronaldo va eriksen 3
Eriksen đã trở lại tập luyện và sẵn sàng thi đấu trước Tottenham

Davies cho biết: “Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, bất cứ lúc nào anh ấy có bóng và có không gian, Eriksen đều rất nguy hiểm. Tôi chắc chắn toàn đội sẽ theo dõi những trận đấu gần đây và tìm cách ngăn chặn anh ấy”.

Trong trận lượt về mùa trước giữa hai đội, cú hat-trick của Ronaldo đã giúp United giành trọn ba điểm trong một trận đấu gay cấn tại Old Trafford. Davies đương nhiên cũng hiểu rất rõ những gì mà chủ nhân của 5 Quả bóng vàng có thể làm được.

Khi được hỏi về thất bại 2-3 ngày hôm đó, Davies nói: “Chúng tôi đã chơi tốt trong trận đấu đó. Chúng tôi thực sự chơi tốt nhưng Ronaldo đã khiến tất cả trở nên khó khăn”.

dau mu tottenham len phuong an khoa ronaldo va eriksen 4
Tottenham lên kế hoạch phong tỏa Ronaldo và Eriksen

Old Trafford sẽ tiếp tục là sân đấu chính cho lần gặp gỡ giữa tuần nữa giữa hai đội. Hiện tại, Tottenham đang đứng thứ 3 trên BXH với 23 điểm sau 10 trận đã đấu, trong khi Man United có cho mình 16 điểm sau 9 trận và đứng thứ 5. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h15, ngày 20/10 (giờ Việt Nam).

Sự thay đổi của Potter chút nữa khiến Chelsea phải ôm hận

Chính thức: Mason Greenwood bị tạm giam hậu scandal

Video buổi tập của các cầu thủ Man United
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT