Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 18/10: Ronaldo bị từ chối thẳng thừng

Thứ ba, 18/10/2022 07:37 AM (GMT+7)
A A+

HLV Simeone đính chính thông tin mua Ronaldo hay MU nhắm cầu thủ của Ajax là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất hôm nay 18/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 18/10

HLV Simeone từ chối Ronaldo

Cách đây không lâu nhiều tờ báo phương Tây rộ lên thông tin Ronaldo sẽ gia nhập Atletico Madrid trong Hè 2022 nhưng sau cùng anh đã ở lại MU.

Tuy nhiên, ở MU hiện tại anh đang không được đá chính thường xuyên nên điều này khiến Ronaldo cảm thấy thất vọng và muốn ra đi. Ngay lập tức lại có những thông tin Atletico muốn có tiền đạo người Bồ Đào Nha. 

Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 18/10: Atletico thẳng thừng từ chối Ronaldo  204371
Đích thân HLV Simeone khẳng định, Atletico không có ý định mua Ronaldo (Ảnh: Internet)

Nhưng mới đây, đích thân HLV Simeone đã lên tiếng để chấm dứt tin đồn này: “Ronaldo đến Atletico Madrid mùa hè này? Ai đó đã nói với các bạn những điều xa sự thật. Mọi người nói những gì họ muốn nói và điều đó không có nghĩa đó luôn luôn là sự thật”.

Liverpool muốn có Nkunku 

Theo những thông tin trước đó, Christopher Nkunku gần như đã đồng ý gia nhập Chelsea và thậm chí The Blues đã cho cầu thủ này kiểm tra y tế. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, mọi chuyện đều có thể xảy ra bởi Chelsea chưa đạt được thỏa thuận với Leipzig. 

Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 18/10: Atletico thẳng thừng từ chối Ronaldo  204375
Liverpool tham gia vào cuộc đua tranh chữ ký của Christopher Nkunku với Chelsea (Ảnh: Internet)

Chính vì thế, mới đây Liverpool đã cử tuyển trạch viên theo dõi Nkunku và sẵn sàng bạo chi để cướp người ngay trước mắt Chelsea. Theo nhiều nguồn tin, HLV Klopp đã cử người theo dõi cầu thủ này khi anh cùng với Leipzig đối đầu Celtic ở vòng bảng Champions League hồi giữa tuần trước.

Ten Hag nhắm Brobbey 

Theo thông tin của tờ Algemeen Dagblad, HLV Ten Hag đang nhắm tới Brian Brobbey của Ajax. Tờ Fichajes cho biết, HLV Ten Hag xem tiền đạo của Ajax là người phù hợp với vai trò số 9. “Erik Ten Hag muốn có thêm một số 9 và Brobbey là cầu thủ mà huấn luyện viên Man Utd ưng ý nhất”, tờ báo nhận định. Về phần mình, Brobbey từng tiết lộ anh có mơ ước được thi đấu cho MU.

Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 18/10: Atletico thẳng thừng từ chối Ronaldo  204376
HLV Ten Hag đang nhắm tới Brian Brobbey của Ajax như là phương án hàng đầu cho vị trí số 9 ở sân Old Trafford (Ảnh: Getty)

Chelsea và Bayern tranh Harry Kane 

Hợp đồng giữa Harry Kane và Tottenham Hotspur sẽ còn thời hạn đến Hè 2024 và lúc này anh đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn. Nổi bật nhất trong số này chính là Chelsea và Bayern.

Theo nhiều nguồn tin xác nhận, đại diện Bundesliga sẵn sàng bỏ ra 88 triệu bảng để đưa anh về. Trong khi đó ông chủ Todd Boehly của Chelsea cũng rất hâm mộ Kane và quyết tâm ra mặt để thúc đẩy thương vụ trên.

Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 18/10: Atletico thẳng thừng từ chối Ronaldo  204377
Harry Kane đang lọt vào tầm ngắm của cả Chelsea và Bayern Munich (Ảnh: Internet)

Chelsea nhắm sao Arsenal

Theo báo Anh, Chelsea đã đưa Bukayo Saka vào danh sách chuyển nhượng. Cầu thủ người Anh được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất xứ sương mù thời điểm này.

Theo ký giả Ben Jacobs của tờ The Football Terrace, Arsenal nhiều khả năng sẽ trao một bản hợp đồng mới cho Saka. Pháo thủ sẽ dành mức đãi ngộ 200 nghìn bảng Anh/tuần nhằm thuyết phục Saka đặt bút gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, nhà báo này cũng cho biết, Chelsea sẵn sàng bỏ ra nhiều hơn để có được chữ ký của tuyển thủ Anh.

Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 18/10: Atletico thẳng thừng từ chối Ronaldo  204378
Chelsea quyết chi đậm trong thương vụ đưa Bukayo Saka rời Arsenal (Ảnh: Internet)

Chê Ronaldo già, MU tính đưa người từng bị Chelsea hắt hủi về thay thế

Đội tuyển Argentina nhận tin mừng, Messi thêm cơ hội vô địch World Cup

Ronaldo lập cú đúp trong màu áo Juventus 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT