Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 17/10: Ronaldo có bến đỗ 'đại gia' nước Anh

Thứ hai, 17/10/2022 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có thể cập bến 'đại gia' Ngoại hạng Anh hay Chelsea thay đổi chính sách cho mượn cầu thủ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 17/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 17/10

Newcastle úp mở khả năng đón Ronaldo

Trong những chia sẻ mới đây, HLV Eddie Howe của Chích chòe đã úp mở về khả năng chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo. Theo nhà cầm quân người Anh thì Newcastle đang hướng tới một đội hình trẻ trung hơn nhưng trường hợp của chân sút người Bồ sẽ là đặc biệt. 

Tin chuyển nhượng tối 17/10: Ronaldo sắp cập bến 'đại gia' Ngoại hạng Anh 204257
Chelsea cũng đang là một trong số những bến đỗ tiềm năng cho siêu sao người Bồ. Ảnh: internet

Lí do được cho là bởi BLĐ "đại gia" mới nổi của Premier League muốn có một ngôi sao tên tuổi trong đội hình để quảng bá truyền thông. Ngoài ra, ông Howe tin rằng CR7 vẫn còn đủ khả năng để tỏa sáng tại giải đấu cấp cao nhất xứ sở sương mù. 

Chelsea thay đổi chính sách chuyển nhượng

Theo nhà báo Adam Newson, Chelsea đang hướng đến việc quản lý đội hình theo kiểu mới dưới thời ông chủ Todd Boehly. Cụ thể, The Blues sẽ cố gắng bán đứt những cầu thủ ‘dưới trình’ yêu cầu, không cạnh tranh được vị trí ở Stamford Bridge, thay vì giữ họ lại rồi cho mượn.

Tin chuyển nhượng tối 17/10: Ronaldo sắp cập bến 'đại gia' Ngoại hạng Anh 204260
Tân chủ tịch Todd Boehly đang muốn nhanh chóng xóa bỏ "tàn dư" của triều đại Abramovic. Ảnh: internet

Trong những năm qua, Chelsea đã có cả một ‘đội quân cho mượn’, phần lớn đều là các hợp đồng dài hạn với CLB, nhưng dạt đến chơi ở các đội khác. Đây là một trong những "đặc sản" của đội bóng này dưới thời cựu chủ tịch Abramovic.

PSG không muốn gia hạn với Messi

PSG được cho muốn giữ Messi ở lại lâu hơn so với thỏa thuận đôi bên hết vào cuối mùa. Lãnh đạo Barca thì úp mở tìm cách đưa số 10 vĩ đại của họ trở lại Nou Camp. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất của Tuttosport, sở dĩ PSG chưa chính thức đề nghị gia hạn Messi vì cố vấn thể thao Luis Campos không muốn giữ tay săn bàn này thêm.

Tin chuyển nhượng tối 17/10: Ronaldo có bến đỗ 'đại gia' nước Anh 204261
Messi được cho là sẽ đưa ra quyết định tương lai của mình sau khi World Cup 2022 khép lại. Ảnh: internet

PSG nhắm Joao Felix thay Messi

Theo Marca, Joao Felix muốn rời Atletico Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Người đại diện Jorge Mendes đang tìm kiếm một câu lạc bộ mới cho cầu thủ có biệt danh “tiểu Ronaldo”. Cùng lúc đó, tờ AS đưa tin, PSG đang cân nhắc chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha để đề phòng Lionel Messi ra đi vào cuối mùa giải.

Tin chuyển nhượng tối 17/10: Ronaldo có bến đỗ 'đại gia' nước Anh 204262
Joao Felix đang không mấy hạnh phúc tại Atletico Madrid và đó có thể là cơ sở giúp PSG tiếp cận ngôi sao người Bồ. Ảnh: internet

Liverpool sắp trả Arthur Melo về Juventus

HLV Jurgen Klopp được cho thất vọng với bản hợp đồng cho mượn từ Juventus, tiền vệ Arthur Melo sau khi chứng kiến anh trên sân tập. Ngoài ra, việc cầu thủ người Brazil liên tục vật lộn với chấn thương cũng khiến BLĐ The Kop tỏ ra "ngán ngẩm" với Melo.

Ronaldo ghi 'hụt' 2 bàn thắng, lỗi tại phong độ hay trọng tài?

Đội tuyển Argentina nhận tin mừng, Messi thêm cơ hội vô địch World Cup

Những bàn thắng đẹp ở giải VĐQG nước Nga. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT