Quảng cáo

Vừa giành Quả bóng Vàng, Benzema lập tức chốt bến đỗ cuối trong sự nghiệp

Thứ ba, 18/10/2022 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi giành Quả bóng Vàng 2022, tiền đạo người Pháp đã lên tiếng xác nhận về bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của mình.

Rạng sáng 18/10, đã diễn ra lễ trao giải Quả bóng Vàng 2022. Đúng với những dự đoán ban đầu, Benzema trở thành tân chủ nhân của giải thưởng cao quý này. Đây được đánh giá là phần thưởng xứng đáng đối với những nỗ lực không biết mệt mỏi của tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid.

Sau khi nhận được danh hiệu cao quý này, tiền đạo người Pháp đã báo một tin cực vui đến NHM “Kền kền trắng” khi anh xác nhận sẽ kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. “Tôi sẽ giải nghệ trong màu áo Real Madrid. Không có nơi nào tốt hơn cho tôi”, Benzema chia sẻ.

000-32ll8wh-9536
Benzema giành Quả bóng Vàng 2022 (Ảnh: Getty)

Hiện hợp đồng giữa Benzema với Real sẽ hết hạn khi mùa giải 2022/23 khép lại. Tuy nhiên mới đây, điều khoản gia hạn thêm 1 năm giữa đôi bên đã được kích hoạt. Điều này đồng nghĩa, chân sút tuyển Pháp ít nhất sẽ ở lại đến hết mùa giải 2023/24.

Đến năm 2024, khi đó cựu sao Lyon đã 36 tuổi và việc anh quyết định treo giày hay tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp thì vẫn được xem xét. Tuy nhiên, có điều chắc chắn anh sẽ không thi đấu cho thêm bất kỳ đội bóng nào khác ngoài Real.

Vừa giành Quả bóng Vàng, Benzema lập tức chốt bến đỗ cuối trong sự nghiệp 204769
Benzema xác nhận sẽ ở lại Real Madrid cho tới khi treo giày (Ảnh: Internet)

Ở mùa giải 2022/23, Benzema đang khởi đầu khá chậm khi mới ghi được 4 bàn sau 9 trận tại La Liga. Tuy nhiên, điều này cũng dễ hiểu bởi trong giai đoạn đầu anh đã bị dính chấn thương và bỏ lỡ một vài trận đấu cùng “Kền kền trắng. Hiện anh đang bị bỏ lại trong cuộc đua Vua phá lưới ở La Liga khi kém người dẫn đầu là Lewandowski tới 5 bàn.

Tin chuyển nhượng tối 18/10: Chelsea muốn có trung vệ xuất sắc nhất Serie A

Sadio Mane được vinh danh ở giải thưởng đặc biệt bởi lòng nhân ái

Benzema giành Quả bóng vàng 2022 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT