Quảng cáo

Không nghe lời Rangnick, MU phải trả giá cực đắt vì tầm nhìn hạn hẹp

Thứ tư, 19/10/2022 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Dù gây thất vọng trên cương vị là HLV MU nhưng Ralf Rangnick lại có tầm nhìn dài hạn khá tốt.

Sau khi hết kiên nhẫn với Ole Gunnar Solskjaer, MU đã quyết định đưa Rangnick về làm HLV tạm quyền ở sân Old Trafford. Dù được kỳ vọng sẽ giúp MU thoát ra khỏi khủng hoảng nhưng những gì nhà cầm quân người Đức để lại chỉ toàn là sự thất vọng.

Cụ thể, mùa giải 2021/22, Quỷ đỏ chỉ có 58 điểm và thiếu chút nữa mất cả vé dự Europa League. Cuối mùa, Rangnick bị sa thải nhưng theo thỏa thuận ông vẫn sẽ ở lại làm cố vấn thêm 2 năm. Tuy nhiên, điều này khiến Ten Hag không hài lòng và đôi bên đã phải nói lời chia tay.

Không nghe lời Rangnick, MU phải trả giá cực đắt vì tầm nhìn hạn hẹp 205094
Rangnick từng đưa ra lời khuyên cho MU về việc gia hạn hợp đồng với Cavani (Ảnh: Internet)

Kể từ khi nhà cầm quân người Hà Lan đến, Quỷ đỏ đã chơi tốt dần lên. Tuy nhiên, điều họ đang thiếu chính là bộ khung vững chắc và sự ổn định cần thiết của một đội bóng lớn. Mới nhất, dù được thi đấu trên sân nhà trước một Newcastle bị đánh giá thấp hơn nhưng MU lại bị cầm hòa 0-0.

Nguyên nhân lớn nhất dẫn đến trận hòa này của đội chủ sân Old Trafford là do hàng công thi đấu kém hiệu quả. Và giờ đây, truyền thông mới nhắc lại lời khuyên mà HLV Rangnick đã giành cho Ban lãnh đạo MU về việc gia hạn hợp đồng với Cavani.

Không nghe lời Rangnick, MU phải trả giá cực đắt vì tầm nhìn hạn hẹp 205097
Cavani không được MU gia hạn hợp đồng trong Hè 2022 (Ảnh: internet)

“Hợp đồng của Edinson sắp hết vào mùa Hè và câu lạc bộ đang rất cần một trung phong tốt như cậu ấy. Đây là một điều hiển nhiên. Tôi nghĩ mọi người đều nhận thức được điều đó”, Rangnick tuyên bố vào hồi tháng 2/2022.

Tuy nhiên, Hè 2022 Cavani đã không được gia hạn hợp đồng và anh chuyển sang khoác áo Valencia. Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng chân sút người Uruguay vẫn cho thấy mình là một trung phong hàng đầu khi ghi 3 bàn chỉ sau 5 trận tại La Liga.

Không nghe lời Rangnick, MU phải trả giá cực đắt vì tầm nhìn hạn hẹp 205098
Hàng công của MU ở mùa giải năm nay thi đấu chưa thực sự tốt (Ảnh: Getty)

Giờ đây có lẽ MU đang cảm thấy tiếc nuối khi để Cavani ra đi. Đặc biệt trong tình cảnh mà hàng công của họ đang thi đấu không được như ý. Và nhiều người cho rằng, đây chính là cái giá mà MU phải trả bởi tầm nhìn hạn hẹp của mình.

Thoát cảnh thất nghiệp, Tuchel về Ngoại hạng Anh dẫn đối thủ của Chelsea

Ronaldo và lời nói dối kinh điển khiến cả thế giới nín thở chờ đợi?

Cavani ghi bàn đầu tiên cho Valencia 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT