Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 19/10: Sẵn sàng kích nổ 'siêu bom tấn' Neymar

Thứ tư, 19/10/2022 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Có cơ hội để chiêu mộ Neymar ngay phiên chợ tháng Giêng hay Atletico Madrid khẳng định không chiêu mộ Ronaldo là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 19/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 19/10

PSG "ra dấu" bán Neymar cho MU

Mới đây, siêu sao Kylian Mbappe đã khẳng định hạnh phúc tại PSG và cam kết gắn bó tương lai với đội bóng này bất chấp những lùm xùm đòi ra đi trước đó. Theo truyền thông nước Pháp, việc chân sút sinh năm 1998 bất ngờ "ngoan ngoãn" là do đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã phải chấp nhận rao bán Neymar theo ý của Mbappe. 

Chuyển nhượng MU 19/10: Sẵn sàng kích nổ 'siêu bom tấn
Neymar và PSG không muốn "chia tay" nhau nhưng Mbappe đã "nằng nặc" đòi phá đám mối lương duyên này. Ảnh: internet

Ngay lập tức, đội bóng được cho là tích cực nhất trong thương vụ này là Manchester United. Mùa Hè vừa qua, Quỷ đỏ đã bỏ lỡ cơ hội mua Neymar nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi thứ đã khác. HLV Erik ten Hag chắc chắn sẽ rất muốn có siêu sao Brazil trong đội hình của mình để thế chỗ Cristiano Ronaldo. 

Atletico Madrid khẳng định không mua Ronaldo

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, đã xuất hiện nhiều thông tin Ronaldo đầu quân Atletico Madrid để được chơi bóng tại Champions League. Tuy nhiên, trong những phát biểu mới nhất, HLV Diego Simeone đã thẳng thừng gạt bỏ viễn cảnh này.

Chuyển nhượng MU 19/10: Sẵn sàng kích nổ 'siêu bom tấn
Ronaldo và HLV Simeone không hề "ưa" gì nhau vì vậy sẽ rất bất ngờ nếu người hâm mộ bóng đá thấy cả hai cùng cộng tác làm việc. Ảnh: internet

Ông chia sẻ trên Marca: "Những tin đồn khác xa với sự thật xảy ra. Thi thoảng mọi người nói về những thứ họ muốn, chứ không phải điều thực tế. Ronaldo rõ ràng là huyền thoại của Real Madrid. Sẽ không thể có chuyện Martin Palermo, Juan Riquelme chơi cho River Plate, hay Ariel Ortega khoác áo Boca Junior được."

Maguire sắp rời Old Trafford

Erik ten Hag đến Old Trafford và Harry Maguire đã mất chỗ trong đội hình để nhường chỗ cho bộ đôi trung vệ đang chơi rất hay là Lisandro Maritnez và R. Varane. Theo nhà báo Pete O’Rourke, Harry Maguire lo ngại vì không có thời gian thi đấu trong mùa giải này và có thể phải chấp nhận rời MU vào năm 2023.

Chuyển nhượng MU 19/10: Sẵn sàng kích nổ 'siêu bom tấn
Mùa giải năm nay, người hâm mộ Quỷ đỏ đang tỏ ra rất hài lòng khi thấy Maguire "yên vị" trên ghế dự bị. Ảnh: internet

Diogo Dalot không quan tâm tới Barcelona

Tờ Manchester Evening News cho hay, ưu tiên chính của Diogo Dalot là ký hợp đồng mới với MU, khi thỏa thuận đôi bên hết hạn vào cuối mùa. Barca được cho quan tâm, muốn ký Diogo Dalot, bên cạnh các đội như Juventus, AC Milan, AS Roma, Atletico Madrid cũng theo dõi tình hình của hậu vệ cánh này tại Old Trafford. Tuy nhiên, Dalot thích tiếp tục gắn bó với MU hơn.

Chuyển nhượng MU 19/10: Sẵn sàng kích nổ 'siêu bom tấn
Diogo Dalot chỉ còn lại một năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và đang chờ được tiếp tục gia hạn. Ảnh: internet

Ten Hag muốn "người cũ" của Liverpool thay De Gea

Theo Het Laaste Nieuws, thông qua HITC: “Manchester United đã cố gắng ký hợp đồng với Simon Mignolet của Club Brugge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua." Nguồn tin từ HLN cũng xác nhận, Quỷ đỏ sẽ trở lại thương vụ này trong tháng 1/2023 khi Ten Hag tìm kiếm một thủ môn có kinh nghiệm thay thế De Gea. 

Chuyển nhượng MU 19/10: Sẵn sàng kích nổ 'siêu bom tấn
Tương lai của David de Gea tại Old Trafford đang vô cùng mờ mịt khi mà thủ thành người Tây Ban Nha không được lòng HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

PSG chiều lòng Mbappe, Neymar ngậm ngùi 'bật bãi' tới Ngoại hạng Anh?

Đội hình MU mạnh nhất đấu Tottenham: 'Quân bài tẩy' Ronaldo, dùng siêu tiền vệ khắc chế Conte

Neymar tỏa sáng giúp PSG đánh bại Marseille. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT