Quảng cáo

'Nhờ ơn' chị gái, Ronaldo có thể không được 'yên ổn' với Ten Hag

Thứ tư, 19/10/2022 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Erik ten Hag lại một lần nữa gặp nhiều 'sóng gió' chỉ bởi sự xuất hiện của bà chị đầy tai tiếng.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải năm nay chứng kiến một Cristiano Ronaldo không còn được trọng dụng trong đội hình của MU. Nguyên nhân là bởi Erik ten Hag đã xuất hiện ở kỳ chuyển nhượng Hè và buộc đội chủ sân Old Trafford phải thay đổi lối chơi để thích nghi với chiến thuật mà vị thuyền trưởng người Hà Lan đề ra.

'Nhờ ơn' chị gái, Ronaldo có thể không được 'yên ổn' với Ten Hag 204992
Ronaldo đang thực sự "lạc lối" trong đội hình của MU ở những trận đấu đã qua (Ảnh: internet)

Siêu sao 37 tuổi dường như không quá hợp với lối đá cần tốc độ và sự bền bỉ này, đó là lý do tại sao anh đa phần xuất phát trên băng ghế dự bị của MU ở mùa giải năm nay. Nhưng "cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng", Ronaldo lại một lần nữa có nguy cơ trở thành "cái gai" trong mắt Ten Hag dù cho anh không hề làm gì quá đáng.

Mới đây, chị gái của siêu sao người Bồ - Elma Aveiro đã thẳng thắn chỉ trích HLV Erik ten Hag ngay trên trang instagram cá nhân. Cụ thể, cô đã đăng lại bài báo nói về việc Ronaldo không hài lòng khi bị thay ra trong hiệp 2 với tiêu đề: "Lời biện minh của Ten Hag về việc thay thế Ronaldo". Rất nhanh ngay sau đó, bài đăng này đã được xóa đi nhưng có vẻ như mọi thứ đã quá muộn.

'Nhờ ơn' chị gái, Ronaldo có thể không được 'yên ổn' với Ten Hag 204993
"Cạn lời" với bài đăng của chị gái Ronaldo (Ảnh: internet)

Nên nhớ, Manchester United đã hoàn toàn bế tắc trong khâu ghi bàn ở trận hòa 0-0 với Newcastle vào cuối tuần trước. Đó là lý do tại sao Ten Hag quyết định để Marcus Rashford ra sân thay thế bởi tuổi 37 không cho phép Ronaldo tiếp tục thể trạng sung mãn nhất ở những phút cuối trận.

Tuy vậy, quyết định này của Ten Hag lại vấp phải lời chỉ trích trên của chị gái siêu sao người Bồ. Tất nhiên, một HLV chuyên nghiệp thì điều này chẳng đáng phải "để bụng", tuy vậy Ronaldo rất có thể sẽ không thường xuyên được xuất phát cùng đội hình chính nữa nếu sự thiếu tin tưởng này tiếp tục diễn ra.

'Nhờ ơn' chị gái, Ronaldo có thể không được 'yên ổn' với Ten Hag 204994
Yên ổn chưa được bao lâu, không chắc Ronaldo sẽ lại được tin dùng trong những trận đấu tới (Ảnh: internet)

Trên thực tế, Ronaldo luôn được Erik ten Hag tin dùng trong những trận đấu gần đây của MU. Đó là một tín hiệu tích cực, dù vậy cũng phải thừa nhận một điều rằng siêu sao người Bồ nên có những màn thể hiện tốt hơn để có thể đáp lại sự kỳ vọng mà ban huấn luyện dành cho mình.

Gợi ý chuyển nhượng Ronaldo: 'Ở lại MU hoặc tái đấu Messi'

Ronaldo có thống kê tệ nhất sự nghiệp tại Quả bóng vàng 2022

Siêu phẩm đánh gót ghi bàn khó tin của Ronaldo (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT