Quảng cáo

Conte 'giao bài tập' cực khó, Tottenham sẽ khiến MU phải chóng mặt

Thứ ba, 18/10/2022 19:39 PM (GMT+7)
A A+

HLV Antonio Conte và các học trò dường như đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước trận đấu khó khăn tại Old Trafford với MU.

Tottenham Hotspur sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của Manchester United trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23. Dù cho có thứ hạng cũng như phong độ tốt hơn hẳn, tuy nhiên trước một đối thủ khó chịu như Quỷ Đỏ thì những chú Gà Trống vẫn tỏ ra rất thận trọng.

Conte 'giao bài tập' cực khó, Tottenham sẽ khiến MU phải chóng mặt 204788
MU vẫn luôn là đối thủ đầy khó chịu với Tottenham dù ở bất kỳ thời điểm nào (Ảnh: internet)

Còn nhớ ở mùa giải 2021/22, thời điểm mà MU trải quan quãng thời gian tồi tệ nhất thì họ vẫn thực sự là "khắc tinh" lớn của Tottenham. Chưa kể với rất nhiều sự bổ sung chất lượng ở mùa giải năm nay, chủ nhà không hề bị đánh giá thấp hơn so với đội khách một chút nào.

Do đó, những sự chuẩn bị kỹ lưỡng là điều chắc chắn phải có trước cuộc đối đầu quan trọng này. Trong buổi tập mới nhất của CLB Tottenham, HLV trưởng Antonio Conte đã yêu cầu các học trò thực hiện một bài tập khá lạ lẫm. Cụ thể, các cầu thủ sẽ được chia ra thành 2 nhóm và thi đấu với nhau trong không gian vô cùng chật hẹp. Không có hình phạt cho đội thua, nhưng điều khắc nghiệt ở đây là các cầu thủ sẽ phải thực hiện chống đẩy nếu làm mất bóng và không thể lấy lại.

Conte 'giao bài tập' cực khó, Tottenham sẽ khiến MU phải chóng mặt 204789
Conte vốn nổi tiếng là vị HLV cực kỳ nghiêm khắc, tuy nhiên điều này dường như đang giúp Tottenham cải thiện hơn rất nhiều về lối chơi (Ảnh: internet)

Bài tập này là ý đồ của Conte nhằm tăng khả năng kiểm soát bóng ở khu vực giữa sân trước những tình huống pressing liên tục từ phía MU. Trên thực tế, điều này là rất cần thiết với chiến thuật của Tottenham thời điểm hiện tại, bởi những miếng đánh phản công nhanh của họ trở nên rất hiệu quả nếu như hàng thủ không bị áp lực và phất các đường bóng lên một cách nhanh chóng.

Nên nhớ, Erik ten Hag đã mang về những làn gió mới cho đội hình của MU kể từ khi tiếp quản chiếc ghế huấn luyện ở mùa Hè năm nay. Chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu các học trò chăm chỉ chạy để chiếm được quyền kiểm soát bóng, thậm chí những cầu thủ không đảm bảo được thể lực để thực hiện nhiệm vụ này như Ronaldo đã bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Conte 'giao bài tập' cực khó, Tottenham sẽ khiến MU phải chóng mặt 204790
Ronaldo ở tuổi 37 không còn quá phù hợp với chiến thuật của HLV Erik ten Hag (Ảnh: internet)

Trận đấu giữa MU và Tottenham sẽ diễn ra lúc 2h15 ngày 20/10. Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu rất căng thẳng, không chỉ vì tên tuổi của cả 2 mà còn bởi những thay đổi lớn trong top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay với bất kỳ đội bóng nào phải nhận thất bại.

Ngỡ ngàng trước kỷ lục buồn của MU hậu Sir Alex, Ten Hag là sự khác biệt?

Gợi ý chuyển nhượng Ronaldo: 'Ở lại MU hoặc tái đấu Messi'

Richarlison là tân binh sáng giá nhất của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT