Quảng cáo

Liverpool vẫn khiến Man City phải 'sôi máu' hậu đại chiến nước Anh

Thứ ba, 18/10/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Dù trận siêu kinh điển mới của nước Anh giữa Liverpool và Man City đã qua, tuy nhiên dư âm của nó thì vẫn còn đó.

Liverpool mới đây đã vượt qua "thách thức cực đại" mang tên Manchester City ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Đáng nói, đây là một chiến thắng mang nhiều ý nghĩ không chỉ bởi giúp The Kop cải thiện thứ hạng trên BXH, mà còn như một lời khẳng định rằng họ không phải một "kẻ yếu" ở mùa giải năm nay.

Liverpool vẫn khiến Man City phải 'sôi máu' hậu đại chiến nước Anh 204335
Liverpool đã xuất sắc đánh bại Man City nhờ màn tỏa sáng của Mohamed Salah (Ảnh: internet)

Tất nhiên, chiến thắng này khiến các CĐV đội chủ sân Anfield tự hào hơn bao giờ hết. Nên nhớ, Liverpool là đội bóng đầu tiên ở mùa giải năm nay chấm dứt được mạnh bất bại của Man City, không những thế lại còn "khóa chân" được Haaland - một trong những tiền đạo đáng sợ bậc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Nhưng tiếc thay, dường như những "cuộc vui" đã có phần đi quá xa...

Theo tiết lộ của nhà báo James Robson, chiếc xe khách của Man City trên đường trở về Manchester đã bị tấn công bởi các CĐV Liverpool, thậm chí có vẻ như HLV Pep Guardiola đã bị thương sau khi bị một vật thể lạ ném tới khiến kính chắn gió bị vỡ.

Hiện tại, chưa biết mức độ nghiêm trọng của vấn đề này ra sao, tuy nhiên đây hoàn toàn là hành động khó có thể chấp nhận của các fan Lữ đoàn đỏ. Biết rằng khán giả Anfield luôn được coi là một trong những hội CĐV nhiệt thành nhất trên thế giới, nhưng có vẻ sự "máu lửa" lần này đã đi vượt quá mức cần thiết.

Liverpool vẫn khiến Man City phải 'sôi máu' hậu đại chiến nước Anh 204336
Chiếc xe bus của Man City liên tục bị tấn công khi rời khỏi Anfield (Ảnh: internet)

Đã có những tin đồn về việc Man City sẽ khởi kiện hành vi này của các CĐV Liverpool. Tất nhiên, rất khó để xác định được ai là người đã trực tiếp gây tổn hại tới thuyền trưởng của Man City, tuy vậy nếu nghiêm khắc thì Liên đoàn bóng đá Anh (FA) hoàn toàn có thể hướng thẳng hình phạt tới đội chủ sân Anfield thay vì mất công điều tra.

Darwin Nunez bất ngờ bị 'réo tên' sau trận Liverpool vs Brighton

Liverpool đá như 'mơ ngủ', Klopp buông lời 'cảnh tỉnh' học trò

Những điều cần biết về bảng đấu của Liverpool tại Champions League 2022/23 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo