Quảng cáo

Đêm nay trao QBV, Benzema 'ẵm giải' rồi thì bóng Bạc, bóng Đồng của ai?

Thứ hai, 17/10/2022 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Đêm nay (theo giờ Việt Nam), giải thưởng thường niên QBV 2022 sẽ được trao đi và không có gì bất ngờ khi người chiến thắng sẽ là Karim Benzema.

Đúng 0h đêm nay ngày 18/10 (theo giờ Việt Nam), giải thưởng thường niên vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải - Quả bóng vàng sẽ được trao tặng. 

Đêm nay trao QBV, Benzema 'ẵm giải' rồi thì bóng Bạc, bóng Đồng trao ai? 204286
Messi hiện đang là người sở hữu nhiều QBV nhất với 7 lần trong sự nghiệp của mình. Ảnh: internet

Đương nhiên, sẽ chẳng có gì bất ngờ khi mà tiền đạo Karim Benzema sẽ có lần đầu tiên nhận được danh hiệu cao quý này trong sự nghiệp của mình. Chân sút người Pháp đã có một mùa giải thực sự bùng nổ khi ghi 44 bàn và 15 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Anh cũng góp công lớn giúp Real Madrid vô địch cả 2 danh hiệu vô cùng cao quý là La Liga và đặc biệt là UEFA Champions League. Về việc Benzema giành QBV có lẽ sẽ chẳng có ai bất ngờ vì vậy, dư luận làng túc cầuquay sang đi tìm kiếm cho những cái tên sẽ đoạt được "bóng Bạc" và "bóng Đồng" năm nay.

Đêm nay trao QBV, Benzema 'ẵm giải' rồi thì bóng Bạc, bóng Đồng trao ai? 204287
Benzema đã có một năm bùng nổ và không ai có thể xứng đáng hơn anh để nhận QBV 2022. Ảnh: internet

Theo tờ Marca mới đây tiết lộ thì danh sách top 3 ứng cử viên cạnh tranh Quả bóng vàng 2022 đã lộ diện. Cụ thể, 2 cái tên còn lại sẽ xuất hiện cùng tiền đạo của Real Madrd là Kylian Mbappe và Robert Lewandowski. Ngoài ra, một vài giải thưởng khác của sự kiện Ballon D'or năm nay cũng được tờ nhật báo Tây Ban Nha này tiết lộ:

  • Thibaut Courtois -  Yashin Trophy (Thủ môn hay nhất năm)
  • Gavi - Kopa Trophy (Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm)
Đêm nay trao QBV, Benzema 'ẵm giải' rồi thì bóng Bạc, bóng Đồng trao ai? 204288
Việc lần đầu tiên lọt vào top 3 sẽ tạo thêm động lực cho Mbappe - Cầu thủ được coi sẽ là tương lai của làng bóng đá thế giới. Ảnh: internet

Quay trở lại với top 3 ứng cử viên QBV thì đây là lần đầu tiên Mbappe có cơ hội tiến vào vòng "chung kết" của danh hiệu này. Dù không thể chiến thắng trước người "đàn anh" tại tuyển Pháp nhưng đây cũng sẽ là một động lực lớn giúp cho ngôi sao thuộc biên chế PSG cố gắng hơn trong những năm tiếp theo. 

Trong khi đó, Lewandowski gần như chắc chắn sẽ thêm một lần nữa chứng kiến người khác "ẵm" đi một trong những danh hiệu mà anh mong muốn nhất sự nghiệp của mình. Cách đây ít lâu, đích thân tiền đạo người Ba Lan cũng phải khẳng định Benzema xứng đáng với QBV 2022 hơn mình. 

Đêm nay trao QBV, Benzema 'ẵm giải' rồi thì bóng Bạc, bóng Đồng trao ai? 204289
Lewandowski thêm một lần lỡ hẹn với danh hiệu QBV. Ảnh: internet

Năm 2020, Lewy cùng Bayern Munich đã xuất sắc vô địch UEFA Champions League. Bản thân cựu sao Dortmund năm đó cũng có màn trình diễn xuất sắc và tất cả đều cho rằng QBV 2020 sẽ thuộc về Lewandowski. Tuy nhiên, France Football đã bất ngờ hủy sự kiện thường niên này do thời điểm đó, đại dịch Covid-19 đang hoành hành.

Hôm nay trao giải Quả bóng vàng 2022: Chủ nhân đã lộ diện

PSG chiều lòng Mbappe, Neymar ngậm ngùi 'bật bãi' tới Ngoại hạng Anh?

Siêu phẩm solo vào lưới Lens của Benzema trong quá khứ. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT