Quảng cáo

PSG chiều lòng Mbappe, Neymar ngậm ngùi 'bật bãi' tới Ngoại hạng Anh?

Thứ hai, 17/10/2022 18:11 PM (GMT+7)
A A+

Vụ lùm xùm Mbappe đòi rời PSG có vẻ như đã ngã ngũ khi mà Neymar bỗng trở thành "vật tế thần" của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Vụ lùm xùm Mbappe đòi rời PSG có vẻ như đã lắng xuống sau khi siêu sao người Pháp mới đây đã khẳng định tương lai sẽ gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

PSG chiều lòng Mbappe, Neymar ngậm ngùi 'bật bãi' tới Ngoại hạng Anh? 204274
PSG buộc lòng phải chiều theo ý Mbappe vì không muốn mất đi ngôi sao số 1 nước Pháp ở thời điểm này. Ảnh: internet

Tuy nhiên, các nguồn tin từ nước Pháp tiết lộ rằng việc chân sút sinh năm 1998 "đệ đơn" đòi ra đi không phải tin đồn. Và để giải quyết cuộc khủng hoảng này, "gã nhà giàu" thành Paris đã buộc phải chiều theo ý Kylian Mbappe khi sử dụng Neymar làm "vật tế thần".

Theo đó, PSG đang lên kế hoạch bán đi ngôi sao người Brazil để chiều theo ý cầu thủ đang hưởng lương cao nhất thế giới. Hiện tại, bộ phận chuyển nhượng của đội bóng thành Paris đang tìm kiếm đối tác cho thương vụ này. 

PSG chiều lòng Mbappe, Neymar ngậm ngùi 'bật bãi' tới Ngoại hạng Anh? 204276
MU đang được cho là đội bóng hoạt động tích cực nhất sau khi PSG rao bán Neymar. Ảnh: internet

Ngay lập tức, đội bóng đầu tiên được cho là chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán với Les Parisiens không ai khác ngoài Manchester United. Mùa Hè vừa qua, tân HLV Erik ten Hag cũng từng thúc giục BLĐ MU "ngắm nghía" Neymar. 

Tuy nhiên, thời điểm đó tiền đạo 30 tuổi không muốn rời PSG để khoác áo bất cứ CLB nào khác. Song song với đó, sự xuất hiện của ông Christophe Galtier tại sân Parc de Princes cũng đã đảm bảo tương lai cho tuyển thủ Brazil. 

PSG chiều lòng Mbappe, Neymar ngậm ngùi 'bật bãi' tới Ngoại hạng Anh? 204279
HLV Galtier dù rất không bằng lòng nhưng buộc phải chứng kiến Neymar bị PSG rao bán. Ảnh: internet

Dù vậy, có vẻ như "gió đã đổi chiều" sau sự vụ Mbappe đòi ra đi kể trên và không một ai tại PSG lúc này có thể đứng ra bảo vệ Neymar được nữa. Thậm chí, theo tờ CMW của Italia, tiền đạo Rafael Leao của AC Milan cũng đã rơi vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ Ligue 1 nhằm thay thế vị trí của cựu sao Barcelona. 

Theo đó, PSG dự kiến sẽ thu về khoảng 50 triệu Euro từ bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu Neymar. Sau đó, 100 triệu Euro sẽ được "gã nhà giàu" thành Paris thêm vào để mua Leao từ Rossoneri. Tin tốt đối với đội chủ sân Parc de Princes trong thương vụ này đó là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của họ là Chelsea cũng đã "buông lỏng" chân sút người Bồ. 

PSG chiều lòng Mbappe, Neymar ngậm ngùi 'bật bãi' tới Ngoại hạng Anh? 204280
Chelsea không còn đánh giá cao Leao sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này ở 2 lượt trận vừa qua tại UEFA Champions League. Ảnh: internet

Về phần Neymar, anh vẫn thi đấu rất tốt trong màu áo PSG. Mới đây, cựu sao Barca cũng ghi bàn thắng quyết định giúp CLB chủ quản vượt "đại kình địch" Marseille. Tuy nhiên, với những diễn biến hiện tại thì tương lai của Neymar tại nước Pháp đang vô cùng mịt mù. 

Tin chuyển nhượng 17/10: Mbappe chính thức chốt tương lai đầy bất ngờ

Hôm nay trao giải Quả bóng vàng 2022: Chủ nhân đã lộ diện?

Highlight PSG thắng nhọc nhằn Lyon. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT