Quảng cáo

Thiếu chút mất cả sự nghiệp vì pha bóng ác ý, Neymar vẫn bị chửi xối xả

Thứ hai, 17/10/2022 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Dù rất nhanh chân tránh được pha vào bóng ác ý của đối thủ nhưng Neymar vẫn nhận phải những chỉ trích từ NHM.

Rạng sáng 17/10, PSG có cuộc đọ sức với Marseille tại vòng 11 Ligue 1. Kết quả, “Gã nhà giàu” nước Pháp đã giành chiến thắng sát nút 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Neymar ở phút 45+2.

Đáng chú ý, ở phút 72 của trận đấu đã diễn ra một tình huống hết sức nguy hiểm khi Neymar bị Samuel Gigot bên phía Marseille vào bóng ác ý từ phía sau. Sau tình huống này, cầu thủ người Brazil lập tức ngã xuống sân và lăn lộn trong đau đớn.

-Neymar-
Pha vào bóng của Samuel Gigot với Neymar (Ảnh: Internet)

Trọng tài điều khiển trận đấu ngay lập tức rút ra một tấm thẻ đỏ cho trung vệ 29 tuổi. Theo nhiều đánh giá, nếu ở tình huống này, Neymar không kịp thời nhảy lên thì rất có thể anh sẽ gặp một chấn thương cực nặng, thậm chí là mất cả sự nghiệp.

Sau pha bóng này đã có rất nhiều cầu thủ của PSG vây lây Samuel Gigot trong sự giận dữ. Ngay lập tức trọng tài đã đề nghị trung vệ của Marseille rời sân để không gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Thiếu chút mất cả sự nghiệp vì pha bóng ác ý, Neymar vẫn bị chửi xối xả 204241
Neymar ghi bàn duy nhất giúp PSG giành chiến thắng trước Marseille (Ảnh: Getty)

Sau khi trận đấu kết thúc, đã có rất nhiều người tỏ ra bức xúc vì cho rằng Neymar đã ăn vạ và câu thẻ đỏ. “Chân của Samuel Gigot chưa hề chạm tới Neymar, rõ ràng đây là ăn vạ”, một người bình luận. “Pha bóng này không thể có thẻ đỏ. Neymar là người rất dễ ngã. Các cầu thủ ngày nay càng ngày càng yếu đuối”, tài khoản khác tiếp tục chỉ trích.

Trong khi đó, vẫn có những người tỏ ra đồng cảm và cho rằng nếu chân sút thuộc biên chế PSG không nhanh chân thì rất có thể anh sẽ mất cả sự nghiệp và tấm thẻ đỏ là xứng đáng với trung vệ của Marseille. “Một pha chơi xấu rất rõ. Nếu không kịp thời né tránh, Neymar có thể gãy chân”, một người nhận xét.

Đội tuyển Argentina nhận tin mừng, Messi thêm cơ hội vô địch World Cup

Chê Ronaldo già, MU tính đưa người từng bị Chelsea hắt hủi về thay thế

Neymar ăn mừng bàn thắng vào lưới Marseille 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT