Quảng cáo

PSG đánh tiếng, 'siêu trung vệ' Arsenal muốn trở lại Pháp?

Thứ bảy, 15/10/2022 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo Arsenal mùa giải năm nay, William Saliba đang được PSG đánh tiếng muốn đưa anh trở lại Pháp trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ sau khi trở lại Arsenal từ bản hợp đồng cho mượn ở Marseille, William Saliba đã trở thành một cái tên rất đáng chú ý tại Ngoại hạng Anh mùa này. Chính phong độ ổn định cùng việc bổ sung những thiếu sót cho hàng thủ của Mikel Arteta đã khiến tất cả phải nhìn hậu vệ này bằng một con mắt hoàn toàn khác.

psg danh tieng sieu trung ve arsenal muon tro lai phap 1
Saliba trở thành cái tên chủ chốt trong đội hình Arsenal mùa này

Theo tờ The Football Terrace, Paris Saint-Germain đã liên hệ với phía đại diện của William Saliba và có ý muốn đưa cầu thủ này trở lại Pháp. Tương lai của Saliba là phức tạp nhất nếu so với hai cái tên Pháo Thủ chuẩn bị gia hạn là Saka và Martinelli. Dẫu vậy, đội chủ sân Emirates rất tự tin vào việc có thể hoàn tất gia hạn với cả 3 cái tên này.

Việc thương thảo điều khoản với Saliba có phần khó khăn hơn là bởi hậu vệ này mới chỉ chính thức là người của Arsenal vài tháng. Trong khi cả Martinelli và Saka đã gây dựng được tên tuổi của mình ở Bắc London. Sẽ có rất nhiều lời mời từ các đội bóng khác hướng đến hậu vệ 21 tuổi.

psg danh tieng sieu trung ve arsenal muon tro lai phap 2
PSG đánh tiếng muốn đưa Saliba trở lại Pháp

PSG đang tìm kiếm một sự bổ sung cho vị trí trung vệ của đội và rõ ràng Saliba là một lựa chọn rất đáng tin cậy. Thậm chí, đội bóng thủ đô nước Pháp đã nói với Saliba rằng họ sẽ đến đón cậu ấy nếu không chắc chắn về tương lai ở Arsenal. Dẫu vậy, với phong độ của Arsenal hiện tại, thật khó để tìm ra một lý do để Saliba ra đi, ngoại trừ việc anh sẽ được trở về quê nhà.

Với độ tuổi hiện tại, rõ ràng Saliba hoàn toàn có thể bứt tầm hơn nữa khi được thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Việc Mikel Arteta đang giúp đội bóng của mình có thể cạnh tranh ở top đầu bảng sẽ giúp Saliba phần nào đó mong muốn ở lại hơn là trở về Pháp. Nếu Saliba quyết định rời Arsenal, thì đó chỉ là vì cậu ấy xác định mình sẽ dành sự nghiệp lâu dài ở quê nhà.

psg danh tieng sieu trung ve arsenal muon tro lai phap 3
Arsenal tự tin có thể gia hạn hợp đồng với trung vệ 21 tuổi

Trước mắt, Saliba vẫn sẽ phải cùng Arsenal tập trung cho trận đấu cuối tuần này trước Leeds United. Các trận đấu chưa bao giờ dễ dàng, nhất là khi Pháo Thủ đang phải cố gắng bảo vệ ngôi đầu bảng. Sức ép đặt lên họ sẽ ngày một lớn hơn dù đối thủ có là bất cứ ai. Trận đấu giữa Arsenal và Leeds United sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 16/10 (giờ Việt Nam).

Sau Matip, Liverpool tiếp tục đón tin dữ từ hàng thủ

Van Dijk tiết lộ bí quyết đơn giản để 'khóa chân' Haaland

Video màn trình diễn của Saliba tại Ligue 1
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT