Quảng cáo

Haaland vinh dự nhận giải thưởng chưa từng có trong sự nghiệp

Thứ bảy, 15/10/2022 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Haaland đã sớm có cho mình danh hiệu cá nhân cao quý dù gia nhập Man City chưa lâu, một thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của tiền đạo người Na Uy.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải năm nay chứng kiến một Man City đang thực sự sống trong "hơi thở" của Erling Haaland. Tiền đạo 22 tuổi gia nhập đội chủ sân Etihad hồi đầu mùa Hè năm nay nhưng đã ngay lập tức khẳng định đẳng cấp của bản thân nhờ hiệu suất ghi bàn cực khủng. 

Thế nhưng dù cho hết kỷ lục này đến kỷ lục khác lần lượt bị phá vỡ, Haaland vẫn không thể vinh dự nhận danh hiệu cùa thủ xuất sắc nhất tháng 9 khi nó đã được trao cho Marcus Rashford của Manchester United. Nhưng tất nhiên, với những màn thể hiện quá đẳng cấp thì chắc chắn không thiếu những "phần thưởng" có thể trao cho tiền đạo người Na Uy.

Haaland vinh dự nhận giải thưởng chưa từng có trong sự nghiệp 203027
Thực sự khó khăn với bất kỳ đội bóng nào ở châu Âu khi phải đối đầu với Man City và Haaland ở thời điểm này (Ảnh: internet)

Mới đây, trang chủ CLB Man City chính thức thông báo Haaland vinh dự được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9. Đây là những lá phiếu do CĐV giải Ngoại hạng Anh bầu chọn và cũng là lần đầu tiên tiền đạo 22 tuổi nhận giải thưởng này kể từ khi chuyển tới giải đấu cấp độ cao nhất xứ sở sương mù.

Theo đó, Haaland đã đánh bại những người đàn anh nặng ký xếp sau như Kevin De Bruyne, Gabriel Jesus hay Conor Coady,...để vinh dự nhận giải thưởng lần này. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho tân binh của Man City với 5 bàn thắng trên mọi đấu trường ở tháng 9 vừa qua, trong đó phải kể đến cú đúp vào lưới Sevilla tại đấu trường C1.

Haaland vinh dự nhận giải thưởng chưa từng có trong sự nghiệp 203028
Tất nhiên, không thể phủ nhận việc Haaland tỏa sáng có sự góp công rất lớn của những người đàn anh tại Man City (Ảnh: internet)

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Na Uy đã có tới 20 bàn thắng trên mọi đấu trường, bao gồm 15 lần lập công ở riêng giải đấu Ngoại hạng Anh. Phong độ quá tốt này khiến giới mộ điệu thực sự tin rằng Haaland sẽ trở thành vua phá lưới ở mùa giải năm nay, có chăng vấn đề sẽ chỉ là ghi được bao nhiêu bàn mà thôi.

Đích thân Sir Alex chỉ ra người 'sáng' hơn cả Haaland và Foden

Thời điểm Haaland rời Man City chính thức xác nhận bởi nguồn uy tín

Khoảnh khắc Haaland trở thành bom tấn của Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT