Quảng cáo

Xứng danh đàn anh, Ronaldo một tay giúp Antony tỏa sáng rực rỡ

Thứ sáu, 14/10/2022 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Antony dường như đã quá may mắn khi được sát cánh cùng Ronaldo trong những ngày đầu tiên gia nhập MU.

Nghe nội dung bài viết

Tạm quên đi mùa giải trước đầy "bão tố", Manchester United đang dần tìm lại hy vọng khôi phục danh tiếng năm xưa với những màn thể hiện ấn tượng ở mùa giải năm nay. Tuy vậy trên hành trình "kỳ diệu" này, không thể quên nhắc đến Antony - bản hợp đồng bom tấn vào giờ chót của đội chủ sân Old Trafford.

Xứng danh đàn anh, Ronaldo một tay giúp Antony tỏa sáng rực rỡ 202859
Bom tấn Antony của MU đang trải qua một mùa giải tạm thời là khá thành công (Ảnh: internet)

Nên nhớ, dù mới chỉ trở thành người của Quỷ Đỏ chưa lâu nhưng các bàn thắng của Antony đóng vai trò to lớn trong những điểm số rất quan trọng của đội bóng. Màn thể hiện xuất sắc của cầu thủ người Brazil thậm chí đã từng được Ronaldo và các đồng đội dành sự tán thưởng, dù vậy cũng không thể phủ nhận việc cựu sao Ajax làm tốt ngay lập tức ảnh có ảnh hưởng không nhỏ bởi những bậc đàn anh.

Trên trang web chính thức của Manchester United, Antony đã thừa nhận rằng Ronaldo chính là người đã giúp mình hòa nhập nhanh chóng ở môi trường mới: "Kể từ khi tôi đến đây, Ronaldo đã nói chuyện rất nhiều và khiến tôi cảm thấy thoải mái. Anh ấy luôn dặn tôi rằng phải bình tĩnh, tự tin. Thực sự biết ơn khi một cầu thủ trẻ như tôi được dẫn dắt bởi cầu thủ giàu kinh nghiệm mỗi ngày như vậy".

Xứng danh đàn anh, Ronaldo một tay giúp Antony tỏa sáng rực rỡ 202860
Lối chơi đầy tự tin của Antony có lẽ được ảnh hưởng rất nhiều bởi Ronaldo (Ảnh: internet)

Thực tế, Antony có thể coi là "fan chính hiệu" của Ronaldo. Dù cho có phong độ chưa thực sự tốt ở mùa giải năm nay, tuy nhiên đẳng cấp của siêu sao người Bồ đâu chỉ dừng lại ở đó. Đừng quên rằng, chủ nhân 5 QBV sẽ mãi là biểu tượng tại Old Trafford, do đó chỉ sự xuất hiện của anh thôi cũng đủ để vực dậy sức mạnh của MU qua từng ngày.

Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ cùng tân HLV Erik ten Hag đang trải qua chuỗi ngày tháng cải tổ đội hình. Rất nhiều ngôi sao trẻ đã được lựa chọn, vậy nên những kinh nghiệm trong suốt sự nghiệp vĩ đại của Ronaldo là thực sự quý báu. Điều đó cũng một phần giải thích lý do vì sao MU không muốn số 7 của họ rời đi, bởi những đóng góp của anh còn to lớn hơn vấn đề trình độ.

Xứng danh đàn anh, Ronaldo một tay giúp Antony tỏa sáng rực rỡ 202862
Thực tế, khá nhiều ngôi sao trẻ muốn gia nhập MU là bởi được trở thành đồng đội của Ronaldo (Ảnh: internet)

Có thể lý do Antony rời Ajax để lựa chọn MU là bởi cơ hội tái ngộ người thầy cũ Erik ten Hag, tuy nhiên cũng không ngoài khả năng Ronaldo là nguồn cơn chính khiến ngôi sao 22 tuổi có mặt tại đây. Nếu cứ trên đà phát triển thế này, có lẽ Antony sẽ sớm trở thành "CR7 mới" tại Nhà hát của những giấc mơ mất thôi.

Mặc kệ Ten Hag chê bai, MU chốt ngôi sao 'sáng' hơn cả Antony

Lý do 'khó tin' khiến Antony gia nhập MU, Ronaldo nên học hỏi

Lý do khiến MU và Erik ten Hag nhất quyết muốn có được Antony (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT