Quảng cáo

Sau Matip, Liverpool tiếp tục đón tin dữ từ hàng thủ

Thứ bảy, 15/10/2022 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã chuẩn bị bước vào trận đấu với Manchester City vào chủ nhật này nhưng đã có những tín hiệu không mấy tích cực khi nhìn vào buổi tập gần nhất của đội chủ sân Anfield.

Nghe nội dung bài viết

Chiến thắng trước Rangers vào giữa tuần giúp Liverpool có thêm đôi chút hy vọng để tiếp đón Man City tại Anfield vào cuối tuần này. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 22h30, ngày 16/10 (giờ Việt Nam).

sau matip liverpool tiep tuc don tin du tu hang thu 1
Liverpool tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Man City vào cuối tuần

The Reds sẽ đón tiếp các nhà đương kim vô địch trong hoàn cảnh phong độ không tốt với chỉ 2 chiến thắng trong 8 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Jurgen Klopp cùng toàn đội đã luyện tập tại Kirkby vào chiều thứ sáu để chuẩn bị cho cuộc đụng độ tại Anfield.

Dẫu vậy, khi mà hầu hết những cái tên đã xuất hiện trong chiến thắng trước Rangers có mặt thì theo những hình ảnh từ buổi tập, Ibrahima Konate đã không xuất hiện tại Kirkby. Ở trận đấu tại Champions League, trung vệ người Pháp đã có trận đấu đầu tiên đá chính sau khi trở lại từ chấn thương. Anh thi đấu 79 phút trước khi được rút ra để nhường chỗ cho James Milner.

sau matip liverpool tiep tuc don tin du tu hang thu 2
Konate đá chính trước Rangers sau khi trở lại từ chấn thương

Rõ ràng đó là một tín hiệu không mấy vui vẻ sau khi Joel Matip cũng gặp phải một chấn thương mới đây. Nhiều người hy vọng Konate có thể bắt cặp cùng Van Dijk ở trung tâm hàng thủ trước City thay vì một Joe Gomez không thực sự an toàn.

Ít nhất thì Liverpool vẫn đón nhận những thông tin tích cực cho hai trường hợp đang vắng mặt dài hạn vì chấn thương. Alex Oxlade-Chamberlain đã tập luyện cùng toàn đội vào đầu tuần, trong khi Curtis Jones cũng đã trở lại và nhận được sự chào đón từ Jurgen Klopp.

sau matip liverpool tiep tuc don tin du tu hang thu 3
Curtis Jones trở lại tập luyện

Phải đối đầu với Man City trong hoàn cảnh thiếu vắng hàng loạt những trụ cột, đó rõ ràng là một tổn thất rất lớn với đội chủ nhà ở trận đấu này. Jurgen Klopp dù đã quen với những tình cảnh tương tự nhưng áp lực sẽ ngày một đè lên đôi vai của thuyền trưởng người Đức nếu The Reds tiếp tục đón nhận các kết quả không mấy tích cực.

Không ai trong số những Naby Keita, Trent Alexander-Arnold và Matip có thể tham dự trận đấu này khi cả ba được cho sẽ trở lại vào cuối tháng. Luis Diaz thậm chí sẽ phải nghỉ thi đấu cho tới sau khi World Cup 2022 khép lại sau một chấn thương đầu gối. Và tân binh Arthur Melo cũng ngồi ngoài cho tới năm mới.

sau matip liverpool tiep tuc don tin du tu hang thu 4
Liverpool không có được sự phục vụ của Matip và Arnold trước Man City

Rất có thể các cổ động viên sẽ tiếp tục phải chứng kiến băng ghế dự bị với nhiều cầu thủ trẻ của Liverpool ở trận đấu này. Dù được thi đấu tại Anfield, nhưng cũng ở tình cảnh tương tự vào năm 2020, The Reds đã nhận thất bại 1-4 trước chính City dù được chơi trên sân nhà.

5 cuộc đối đầu đáng chú ý nhất giữa Pep Guardiola và Jurgen Klopp

HLV Jurgen Klopp đặc biệt 'mê mẩn' với một cầu thủ Man City

Video họp báo trước trận Liverpool vs Man City
Author Thethao247.vn Vũ Long / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT