Quảng cáo

Real chọn 'QBV tương lai' thế chỗ Benzema, Mbappe đã tiếc nuối chưa?

Thứ sáu, 14/10/2022 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh những lùm xùm liên quan tới Mbappe vẫn chưa có hồi kết thì Real Madrid đã quyết tâm đứng ngoài cuộc chơi bằng động thái mới trên TTCN.

Nghe nội dung bài viết

Mbappe đang thực sự tạo ra một cơn sốt với giới truyền thông sau khi "lá đơn xin ra đi" được đệ lên BLĐ PSG. Có lẽ, việc lựa chọn gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ở mùa Hè vừa qua là một sai lầm lớn đối với siêu sao người Pháp. 

Real chọn 'QBV tương lai' thế chỗ Benzema, Mbappe đã tiếc nuối chưa? 202741
Mbappe lựa chọn việc trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới (1 triệu Euro/mùa) thay vì chuyển sang khoác áo Real Madrid. Ảnh: internet

Thật vậy, nếu như cho chọn lại, có lẽ giờ này Mbappe đang khoác lên mình chiếc áo của CLB vĩ đại nhất thế giới. Tuy nhiên, trong dòng chảy lịch sử không tồn tại chữ "nếu" và con đường để đến với Bernabeu cũng đã khép lại hoàn toàn đối với chân sút sinh năm 1998.

Còn nhớ, ngay sau khi Mbappe có giao kèo mới với PSG, chính Chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos đã khẳng định đội bóng của ông sẽ không bao giờ chiêu mộ siêu sao người Pháp nữa. Tỷ phú người Tây Ban Nha cho rằng Real đã bị Mbappe phản bội sau khi những thỏa thuận ngầm về một phi vụ CNTD được đôi bên ưng thuận. 

Real chọn 'QBV tương lai' thế chỗ Benzema, Mbappe đã tiếc nuối chưa? 202745
Mbappe hẳn là sẽ rất tiếc nuối khi mà Real Madrid từng là đội bóng anh hằng ao ước được công hiến. Ảnh: internet

Và Perez quả là một Chủ tịch đích thực khi mà uy nghiêm của lời ông nói ra được bảo toàn cho tới những thời khắc nhạy cảm nhất. Cụ thể, hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu đã đánh tiếng với Mbappe sau khi vụ lùm xùm với PSG nổ ra. Đó có thể là những "đại gia" hàng đầu như Chelsea, MU hay Liverpool nhưng tuyệt nhiên, Real Madrid đã đứng ngoài cuộc chơi. 

Real chọn 'QBV tương lai' thế chỗ Benzema, Mbappe đã tiếc nuối chưa? 202742
L. Martinez là người được Real lựa chọn để ngồi vào vị trí từng được "để dành" cho Kylian Mbappe. Ảnh: internet

Theo tờ CMW của Ý, trong khi cả thế giới đang "dòm ngó" Mbappe thì bộ phận tuyển trạch của Kền kền trắng lại hướng sự chú ý tới chân sút Lautaro Martinez của Inter Milan. Được biết, Real muốn đưa tiền đạo người Argentina về sân Bernabeu để thế chỗ Benzema - Người sắp bước chân sang tuổi 35. 

Đương nhiên, nhà cựu vương Serie A không muốn nhả đi chân sút hay nhất của họ ở thời điểm này với cái giá "bèo bọt". Cũng theo nguồn tin trên thì BLĐ I Nerazzurri rất coi trọng tài năng của Martinez. Thậm chí, họ còn cảm thấy tiềm năng của tiền đạo 25 tuổi còn chưa được khai thác hết và rất tự tin về việc Lautaro sẽ trở thành chủ nhân tương lai của Quả bóng vàng. 

Real chọn 'QBV tương lai' thế chỗ Benzema, Mbappe đã tiếc nuối chưa? 202743
Benzema gần như chắc chắn sẽ có danh hiệu QBV đầu tiên trong sự nghiệp trong ít ngày tới. Và còn gì tuyệt vời hơn với Real Madrid khi mà người sẽ thay thế tiền đạo người Pháp cũng đủ khả năng để đoạt lấy danh hiệu này trong tương lai. Ảnh: internet

Dù vậy, trước sự quan tâm của Real Madrid thì Inter Milan cũng không ngần ngại đưa ra một cái giá "thuận mua, vừa bán". Cụ thể, 100 triệu Euro (khoảng 86 triệu bảng Anh) sẽ là con số có thể khiến Lautaro Martinez rời sân Giuseppe Meazza để đến với Bernabeu. Về phần Los Blancos, họ cũng sẵn sàng chi ra con số này nhưng còn phải đợi sự đồng thuận tới từ cả tiền đạo sinh năm 1997 nữa. 

Lí do là bởi ở thời điểm hiện tại, Antonio Conte cũng đang rất muốn đưa cậu "học trò cũ" về Tottenham. Trong bối cảnh Bayern Munich tỏ ra rất quan tâm tới trường hợp của Harry Kane thì cựu thuyền trưởng Chelsea tin rằng Lautaro có thể gánh vác tầm ảnh hưởng mà trung phong người Anh để lại. 

Real chọn 'QBV tương lai' thế chỗ Benzema, Mbappe đã tiếc nuối chưa? 202744
Conte và Martinez từng có quãng thời gian làm việc rất thành công với nhau tại Inter Milan. Ảnh: internet

Ở mùa giải năm nay, Lautaro Martinez tiếp tục thể hiện một phong độ đáng kinh ngạc với 6 bàn thắng và 5 đường kiến tạo cho Inter Milan. Mới đây nhất, tiền đạo đa năng tới từ Nam Mỹ cũng kịp góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong ngày đội bóng của anh suýt chút nữa đã quật ngã Barcelona lần thứ 2 ở Champions League mùa này.

Đôi công rực lửa, Barca thoát hiểm ngoại mục trước Inter Milan

HLV xuất sắc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh không còn là Sir Alex Ferguson

Lautaro Martinez gây ấn tượng mạnh ở mùa giải 2020/21. Nguồn: Duguot
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT